Sửa rửa mặt trắng da - thực hiện đơn giản ngay tại nhà

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt trắng da từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của bất kỳ chị em nào. Tuy nhiên, không phải loại mỹ phẩm nào cũng phù hợp với làn da chúng ta, đôi khi chũng còn gây kích ứng với nhiều chị em. Vì thế hôm  nay mình xin giới thiệu các làm sữa rửa mặt làm trắng da từ thiên nhiên.




Chanh giúp lọc sạch da nhờn
Các acid trong chanh sẽ thanh lọc nhanh chóng các bã nhờn
1/2 ly nước sạch
1/2 trái chanh
Cách làm rất đơn giản, vắt chanh hòa đều vào ly nước, rồi dùng dụng dịch làm nước rửa mặt. Công thức chanh sẽ giúp làn da chị em sạch nhờn, loại bỏ các bụi bẩn trên da, làm  cho làn da trở nên trắng, sáng.

Dưỡng ẩm da khô bằng sữa bột
Sữa bột có thể giúp làm mịn màng làn da mặt
1/2 ly nước ấm
2 muỗng cà phê sữa bột (sữa dành cho em bé)
Hòa sữa dều là một ly nước ấm, dùng sữa rửa mặt trắng da này rửa mặt và buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Trong sữa chứa các axit lactic, chất chống oxi hóa, vitamin giúp loại bỏ các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và mềm mịn rõ rệt. Nên duy trì sử dụng lâu dài sẽ giúp cải thiện làn da hiệu quả, nhanh chóng.



Sữa rữa mặt trị mụn từ muối
Sát khuẩn là một đặc trưng của muối biến khi làm đẹp
Da mụn thì thông thường sẽ yếu, có nhiều sẹo và cả vết thâm. Khi da bị nhiều mụn thì các chị dùng:
1/2 ly nước sạch
1 muỗng cà phê muối
Muối biển có năng sát khuẩn, loại bỏ các tế bảo chết, vi khuẩn gây mụn cho da rất tốt. Cách làm rất đơn giản, hòa tan muối và ly nước sạch, rồi rửa sạch mặt bằng dung dịch. Sử dụng muối hàng ngày làm nước rửa mặt vẫn luôn là phương pháp được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét