Những sai lầm khi tẩy trang cho da mặt hàng ngày

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Nước hoa hồng có khả năng làm cân bằng độ pH cho da, làm mềm lớp sừng ngoài da giúp kem dưỡng hay serum có thể thấm sâu vào bên trong làn da, se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, nước hoa hồng lại hông có tác dụng tẩy trang và lấy đi lớp trang điểm trên da chị em.



Tẩy trang bằng sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể giúp bạn dọn sạch lớp bụi bẩn và trang điểm được thậm chí chúng còn làm lớp trang điểm thấm sâu và da, lâu ngày gây đóng các mảng bám trên da.

Lạm dụng quá chất tẩy trang cũng không  tốt. Việc hàng ngày sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm là bước chăm sóc da không thể thiếu. Nhiều bạn gái quá lạm dụng nước tẩy trang, coi nó như sữa rửa mặt có thể khiến da dễ bị tổn thương, làm mòn da.

Có nhiều bạn gái nghĩ rằng tất cả nước tẩy trang có thể dùng cho mọi loại da, đó là một sai lầm. Việc sử dụng sản phẩm tẩy trang đôi khi có thể không phù hợp với da bạn hay thậm chí gây kích ứng.
Việc tẩy trang cho mắt như thế nào là đúng ? Với vùng da quanh mắt rất nhạy cảm cần có loại nước tẩy trang chuyên biệt cho mắt. Sai lầm của các chị em đó là dùng chung một loạt sản phẩm tẩy trang cho mắt, môi và da mặt. Không chỉ thế, nhiều chị em còn bỏ qua công đoạn tẩy trang cho mắt, dẫn đến hậu quả như xuất hiện nhiều quầng thâm mắt, viêm chân mi và tăng nếp nhăn.



Không dùng bông tẩy trang. Nhiều chị em thường lấy khăm ướt hoặc các loại bông tẩy trang thôn thường để thay cho các loại bông chuyên dụng để tẩy trang. Diều này có thể khiến cho da mặt không đi hết lớp phấn trang điểm trên da. Hãy sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng, chúng sẽ giúp làm sạch làn sạch da bạn.
Xem thêm: Cách chọn sữa rửa mặt hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét