Các loại kem dưỡng da chân được yêu tích nhất năm 2014

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Phụ nữ trong xã hội hiện nay càng ngày càng được coi trọng và có địa vị hơn trong xã hội. Họ không chỉ ở nhà làm nội hay những việc nhỏ nhặt mà họ nắm giữa nhiều các chức vị quang trọng. Khi xã hội thoáng hơn, con người có tầm nhìn rộng hơn thì vấn đề làm đẹp trở nên phổ biến và rất cần cho các phụ nữ.

Các chị em phụ nữ không chỉ biết làm đẹp hơn cho khôn mặt của mình mà họ cũng chú trọng hơn khi chọn các loại kem dưỡng da chân để có thể kết hợp với các đôi guốc đẹp phù hợp với họ.

Chăm sóc đôi chân là một vấn đề cức kỳ quan trọng chứ không đơn giản thoa đều là được, mọi thứ cần làm đúng theo khoa học thì mới có một đôi chân thon gọn, mịn màng tắng trẻo.

kem dưỡng ẩm da chân

Hãng mỹ phẩm ARTDECO  Wellfeet cho ra đời nhiều dòng sản phẩm  với các cải tiến mới về hương thơm làm cho đôi chân của chị em phụ nữ trở nên gợi cảm hơn.
Làm cho đôi chân của bạn trở nên đẹp hơn, mịn màng, sáng bóng, dịu nhẹ cho đôi chân của mình . Hãy cùng đồng hành với hãng ARTDECO để nâng niu đôi chân của bạn.

Một trong các loại kem dưỡng da chân mà các bạn không thể bỏ qua đó là Kem cao cấp chăm sóc vùng gót chân bị khô- Aromatic Repair Bal của hãng mỹ phẩm ARTDECO , một trong các hãng mỹ phẩm phụ nữ Đức tin dùng.
Giới thiệu về sản phẩm:

-         Thành phần:  có chứa loại bơ Cupuacu, dầu hoa cúc xuxi, tinh chất trong hoa sen, hoa dâm bụt và thảo dược cam thảo, vi tamin E để chăm sóc bài chân.

-         Mùi hương: nhè nhẹ hương quế, thơm mát của mùi quả cam.

-         Chứa dung tích: 150ml

Hãng mỹ phẩm ARTDECO luôn đem lại cho bạn những kiên thức chuyên sâu về các dòng mỹ phẩm để bạn có các lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét