Các phương pháp làm trắng chân từ thiên nhiên

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Hầu như hiện nay, thì phụ nữ Việt đã chú trọng hơn trong việc chăm sóc da chân bằng nhiều các cách có thể là các phương pháp tự nhiên hoặc là các phương pháp khác như nhờ các loại kem dưỡng  da chân,…Hay đi các trung tâm spa, thẩm mỹ viện để chăm chuốt cho đôi chân. Nhưng các phương pháp đó thật sự rất tốn kém cả về tiền bạc cũng như thời gian. Chính vì vậy, Tại sao bạn không sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp cho đôi chân của mình trở nen trắng trẻo và mịn màng hơn trông thấy.
làm trắng chân

Sau đây chúng ta cùng nghiên cứu các cách làm trắng đôi chân bằng các phương pháp tự nhiên:
 
Chăm sóc bàn chân


-         Bạn có thể dùng nhiều các mẹo làm trắng bàn chân bằng các phương pháp tự nhiên như lô hội, nước muối, nước dấm và mật ong để bạn có một đôn chân đẹp và mịn màng, căng bóng.


-         Ngoài da bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên để nuôi dưỡng đôi chân. Đặc biệt, là các sản phẩm chống nắng khi bạn da đường vào mua he nống bức nhé. Nó cũng là một phương pháp bảo vệ da chân tiếp xúc với ánh xạ của năng làm sỉn màu chân. Chư sử dụng mà không kết hợp với chúng thì các phương pháp tự nhiện cũng không ăn thua.


-         Gót chân hay bị nứt nẻ,nên bạn có thể sử dụng các kem dưỡn làm hồi phục chỗ nứt nẻ, làm cho đôi chân trở về trạng thái ban đầu.


Chăm sóc móng chân


-         Giảm thiểu những đốm trắng trên móng chân: Nếu trên móng chân của bạn xuất hiện các đốm trắng do thiếu canxi thì bạn hãy nhớ bổ sùn các dưỡng chất trong bữa cơm như nước ép từ quả cà rốt, từ quất, từ dâu để ngăn chặn sự xuất hiện của chúng vì nó làm chân chúng ta trở nên khô, ráp. Nên thường xuyên mát xa chân bằng dầu oliu để chân bạn mịn màng hơn.


-         Giúp móng khỏe từ các loại tinh dầu có chiết xuất từ thiên nhiên thoa đều nên móng chân giúp móng khỏe.


-         Làm sáng móng chân bằng việc bạn chà xát quả chanh khi mong chân của bạn bị vàng do đị cấy hay bị sỉn màu do tiếp xúc với môi trường khói bụi. Sẽ đep lại cho bạn một móng trằng và sáng.


Đó là các phương pháp tự nhiên mình muốn giới thiệu cho các bạn những mẹo mà không tốn kém lại đem lại hiệu quả cao.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét