Bí quyết chăm sóc đôi chân đẹp mền mại

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Bạn có thể dùng các phương pháp đơn giản để sở hữu một đôi chân đẹp như ước mơ mà bao nhiêu người muốn có.

Bạn đưng qua suy nghĩ nhiều khi chưa sở hữ một đôi chân đẹp điều đó không có nghĩa là không thể làm cách nào cho đôi chân đẹp hơn. Cùng nhau đi tìm hiểu các bí quyết làm đẹp cho đôi chân bằng nhiều phương pháp đơn giản lại có hiệu quả vô cùng cao. Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình chăm sóc đôi chân của bạn chưa. Và tỏa sáng sở hữu một đôi chân tuyệt vời với mùa hè xinh tươi.

Qua trình chăm sóc chân không phải đơn giản nó đòi hỏi bạn phải kiên trì đạt được mục đích chứ đưng nên bỏ nửa giữa chừng. Hãy tham khảo một số bí quyết mẹo vặt nhé:

1.     Chăm sóc làn da chân mịn màng

Cách làm mền da chân bằng việc dưỡng ẩm cho da chân cả ngày. Nó cũng giống như bạn giữ ẩm cho da mặt của bạn hay các bộ phận khác. Nó cũng rất quan trọng không kém gì da mặt.

Vào thời tiết mùa hè nóng bức, Các chị em phụ nữ hầu như thích diện váy , quần short ngắn để khoe đôi chân của mình khi đi da ngoài trời. Nhưng chính vì như vậy mà da chân rất dễ bị tổn thương bởi sự tiếp xúc với môi trường khí hậu nắng nóng và bụi bẩn. Làm da bạn trở nên đen sạm, cháy nắng khiens chân trở nên xấu xí.

Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng có thành phần độ ẩm để đôi chân trở nên đẹp, mịn màng.

2.      Đừng cạo lông chân

Do nhiều phụ nữ có đôi chân bị nhiều lông mà làm bạn không dám mặc váy. Nhưng cũng đừng nên cạo lông chân nhé vì nó cũng giống như các vùng da khác nó cũng bị nhạy cảm, nhất ở mắt cá chân và đầu gối. Nếu muốn cạo bạn hãy cao từ từ và rất cẩn thận, có thể dùng các loại kem tẩy lông chân. 

3.     Hãy thường xuyên tập thể dục để có một đôi chân thon gọn

Thay vì mỗi buổi sáng bạn ngủ nướng thêm vài giờ thì hãy dậy sớm tập thể duc như đi bộ, các bài động tác, leo cầu thang cũng làm cho đôi chân của bạn thon gọn và săn chắc hơn.

 Nếu bạn nữ nào có thói quen hay vắt chéo chân thì hãy cố gắng rửa đi nhé. Vì điều đó làm cho máu ở chân khó lưu thông và chân ở đùi sẽ to ra.

4.     Thường xuyên mát xa chân

Điều này giúp máu ở chân có thể lưu thông, mat xa chân cũng là một cách để bạn chữa khỏi bệnh nhức mỏi ở chân. Cũng làm mền mại đôi chân.

Bạn hãy làm việc này trước khi đi ngủ, hoặc có thể sử dụng các phương pháp ngâm chân bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

làm đẹp đôi chân

5.     Bạn hãy nên sử dụng mỹ phẩm

Chăm sóc chân bằng các phương pháp tự nhiên không thể làm bảo vệ và làm đẹp chân được. Hãy sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da chân cho các loại da khác nhau nhé.

Xem thêm bài viết khác:


 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét