Một số lời khuyên làm nếp nhăn không xuất hiện trên bàn tay

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Nhiều người phụ nữ rất xinh, nhìn rất trẻ trung mà chúng ta không tài nào đoán nổi tuổi của họ là bao nhiêu. Có rất nhiều phụ nữ nhiều tuổi nhưng họ lại trở hữu một làn da đẹp không bị nhăn nheo ở độ tuổi bình thường với mức tuổi đó. Đó là do bạn đó có cách chăm sóc da rất theo quy trình. Đặc biệt là da tay thể hiện cho số tuổi của bạn thay vì gương mặt. Vì ít chị em chưa chú trọng trong việc chăm sóc da tay.
chăm sóc da tay

Sau đây là một số lời khuyên hữu ích cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc bàn tay:
-          Phải dưỡng ẩm cho tay: Phụ nữ là người gánh những công việc gia đình, nên tay của họ hay bị biến dạng như nứt nẻ, khô da tay. Hoặc do tiếp xúc nhiều với nước cũng khiến da tay nổi sinh ra hiện tượng đó. Bạn nên dùng các lọ rử tay có tính chất dưỡng ẩm, có chiết xuất từ thiên nhiên và không gây hại cho da tay. Bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng dành riêng cho da tay của bạn để bảo vệ và chăm sóc da tay.
-          Phải bảo vệ tay trước chuyển biến của môi trường xung quanh, đặc biệt là nắng: Một trong những vấn đề làm bạn trở nên già hơn đó chính nắng gắt của mùa hè. Bạn nên dùng áo chống nắng hay các vật dụng bảo vệ tay như kem chống năng, ô dù, ….Nếu không chị khó chăm sóc da tay bạn sẽ cảm thấy nhìn chông mình già hơn tuổi của mình.
bàn tay mền mại

-          Nhiều người cho rằng việc chăm sóc da tay không quan trọng, nhưng bạn nhầm rồi, da tay cũng rất cần bảo vệ giống như da mặt. Một sự tác động của môi trường xung quanh cũng làm cho da tay của bạn bị tổn thương. Có nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã đầu tư nghiên cứu để cho da đời các dòng sản phẩm chuyên giành cho nuôi dưỡng da tay.
-          Lưu ý tránh tiếp xúc các với chất tẩy rửa. Bạn nên dùng gang tay khi rửa bát, khi giặt quần áo,…
Bạn có thể xem thêm tin làm đẹp:


 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét