Top 5 loại sữa rửa mặt được chị em yêu thích nhất

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chị em phụ nữ chúng ta luôn ao ước sở hữu làn da trắng sáng và rạng rỡ. Không chỉ cần một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nhưng điều quan trọng nữ là chị em luôn cần giữ sạch khuôn mặt cho mình. Và sữa rửa mặt làm sạch da luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em trong việc giữ gìn làn da. Sau đây mình xin giới thiệu chị em 5 loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất.



1. Garnier công bằng ánh sáng rửa mặt:
Vẫn luôn là thương hiệu nổi tiếng nhất của Ấn Độ, sữa rửa mặt Garnier giúp làn da bạn trắng sáng, loại bỏ đi lớp da xỉn màu nhờ và tinh chất chanh tự nhiên, nguyên chất. Garnier sẽ loại bỏ các tế bào tối màu, tế bào chết giúp làn ra bạn nhanh chóng rạng rỡ và trắng sáng. Các tác nhân làm trắng nhanh chóng làm mờ đi các đốm nâu trên da mặt. Nó cũng giúp loại bỏ lớp dầu thừa và bụi bẩn một cách hiệu quả.  



2. Clean and clear
 Đúng như các tên gọi, Clean & clear giúp da mặt bạn làm sạch sâu và đặc biệt dành cho các thanh thiếu niên, khi phải hoạt động nhiều khiến làn da bám nhiều bụi bẩn, tích nhiều chất bẩn. Với công thức đột phá từ hoa anh đào sẽ giúp tang độ sáng làn da bạn ngay lập tức. Thành phần dầu PureRiceTM giúp việc kiểm soát dầu thừa và bã nhờn. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng và ửng hồng chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên. Đây là loại sữa rửa mặt rất thích hợp với làn da dầu, da nhờn.



3. Himalaya
Sữa rửa mặt Himalaya luôn được nhiều chị em ưa thích với công thức chứa các thành phần tự nhiên như neem và nghệ tây.Himalaya làm sữa rửa mặt không làm khô da nhanh chóng giúp làn da sáng mịn và trắng sáng. Chiết xuất dưa chuột làm dịu nhẹ và làm mới làn da.



4. Lakme sạch rửa mặt cân bằng:
Đây là thương hiệu mới nhập cảnh vào hoa quả Lakme phạm vi rửa mặt hiện có. Nó là một phần của 3 bước công bằng Lakme tươi sạch. Nó tuyên bố để rửa sạch bụi bẩn có thể nhìn thấy và dầu tích lũy trong suốt cả ngày. Nó giúp da sạch, dầu miễn phí và cung cấp một ánh sáng rạng rỡ. Rửa mặt có một bao bì đẹp màu hồng và một sự nhất quán loại gel. Nó chứa hạt vita, đó là vi, sáp hạt trắng đó tiếp tục giúp loại bỏ tế bào chết.  




5. Nivea lấp lánh ánh sáng cho rửa mặt:
Sữa rửa mặt Nivea rất thích hợp với các bạn có làn da dầu. Nó kiểm soát dầu rất tốt, làm sạch và thanh lọc da triệt để, giúp làm sáng các vùng da tối màu.Với chiết xuất đậu nành và chiết xuất cam thảo với khả năng làm sáng da. Sữa rửa mặt Nivea phù hợp với mọi loại da.
>>> Bí quyết làm sạch da khô hiệu quả, tại đây !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét