Cách chọn sữa rửa mặt nào phù hợp cho da bị mụn

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Hầu hết vào tuổi dậy thì cơ thể phát triển kéo theo vấn đề hay phát sinh mụn nhọt ở mặt và làm cho phái đẹp trở nên mặc cảm, xấu hổ khi đi ra ngoài.

Mụn nhọt do nhiều nguyên nhân phát sinh có thể là do ăn đồ cay nóng, bụi bẩn bán vào hay tiết tố trong người đã có làm nảy sinh các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc và mụn mủ  do tuyến bã nhờn không thể tiết ra bình thường bị chặn lại ở lỗ chân lông do nhiều yếu tố. Làm tâm sinh lý của chị em phụ nữ bối rối, thiếu tự tin khi ra ngoài.
Làm thế nào để ngăn ngừa mụn và cải thiện làn da tươi sáng, mịn màng hơn.  Việc rửa mặt không chỉ rửa bằng nước sạch là da mặt sẽ sạch, phải rửa mặt đúng theo lời khuyên của các nhà tư vấn để cải thiện làn da của bạn  một cách nhanh chóng.
Cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn vô cùng quan trọng nó chiếm như gần hết công việc trong việc chăm sóc da mặt. Bởi vì khi bạn lựa chọn sản sữa rửa mặt phù hợp nó cũng có tác dụng cho da bạn bớt mụn hơn.Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da mụn:

Da bị mụn đều xuất phát do da mặt quá nhiều chất nhờn nên gây da mụn nhọt ở mặt.  Sữa rửa mặt có rất nhiều loại  tồn tại trên thị trường.Chính vì vậy cách chọn sữa rửa mặt nên tham khảo hoặc được tư vấn bởi các chuyên da về da liễu sẽ giúp bạn chọn đúng nhất. Hoặc bạn có thể sử dụng  các loại sửa rửa mặt phù hợp với tất cả các da mặt.
Cách chọn sữa rửa mặt

Đối với các da mặt bị mụn là lưu ý đến việc rửa mặt, nên dùng nước ấm ở nhiệt độ không quá cao sẽ làm cho da mặt bạn có độ giãn, làm cho lỗ chân lông thoáng. Khi rửa xong bằng nước ấm bạn nên rửa qua bằng nước lạnh sẽ làm lỗ chân lông se lại. Sau đó dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần,làm thế da mặt sẽ bớt mụn hơn.
Bạn có thể kêt hợp làm da sạch mụn bằng cách tự nhiên như là nước của quả quả chanh tươi( nhớ là ½ quả chanh), mật ong, sữa chua và dâu tây( để đắp mặt nạ) thoa đều nên vùng da mặt bị mụn hàng ngày, đều đặn thì da của bạn nhanh chóng hết mụn, tươi sáng hơn.
Cách chọn sữa rửa mặt chỉ là một phần, để hết mụn bạn còn kết hợp việc bôi kem trị mụn và uống thuốc.Đó là kinh nghiệm mình có được chúc bạn có làn da trẻ khỏe, tươi sáng hơn và tự tin tỏa sáng trước phải mạnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét