5 mẹo làm đẹp toàn diện từ baking soda

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Chỉ với baking soda, bạn có thể chăm sóc vẻ đẹp một cách toàn diện.
Nếu lướt qua những công thức làm đẹp, chắc hẳn các bạn gái không còn lạ lẫm gì với bột baking soda, chúng có thể giúp bạn làm đẹp từ đầu tới chân luôn đấy. Hãy cùng khám phá nhé.


1. Rửa mặt
Thay vì dùng sữa rửa mặt, chị em có thể sử dụng 2 thìa baking soda cho vào bát khuấy đều với nước rồi xoa đều lên khuôn mặt. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước. Những lớp bụi và bã nhờn trên da sẽ nhanh chống bị lấy đi.

2. Tẩy tế bào chết
Công thức tẩy tế bào chết như sau. Trộn 2 thìa yến mạch với 2 thìa baking soda thành hỗn hợp nhuyễn. Rồi áp dụng hỗn hợp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn nhỏ. Khoảng 1 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước lạnh.

3. Làm sạch gàu
Gội khô với bột baking soda là phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ da gầu và bụi bẩn trên tóc. Không cần làm ướt tóc khi gội đầu, cho bột baking soda lên phần chân tóc, rồi dùng các ngón tay chà nhẹ lên. Sau đó, gội đầu lại với nước.

4. Vệ sinh móng tay
Loại bỏ lớp biểu bì trên móng tay thường xuyên sẽ tránh được tình trjang viêm nhiễm và ố màu móng tay. Để loại bỏ các vết ố trên móng tay, hãy sử dụng một chút baking soda với bàn chải mềm cọ rửa nhẹ.

5. Mặt nạ trị mụn
Trộn 2 thìa baking soda với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp trị mụn rất hiệu quả và giúp da mịn màng nữa. Áp dujgn hỗn hợp baking soda + mật ong lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét