Bí quyết giúp tắm trắng da với 10 mẹo vặt

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Không ai là không muốn mình sở hữu một làn da trắng hồng và rạng rỡ trước mọi người xung quanh bạn, đặc biệt là các bạn nam. Chia sẽ với các chị em phụ nữ vài mẹo vặt làm da bạn trông trắng lên từng ngày mà không phải tốn kém tiền đê đến trung tâm thẩm mỹ viện, spa để tắm trắng hay phải sử dụng bất kỳ các loại mỹ phẩm nào để làm nó trắng nên cả.

>>>Tin Làm Đẹp:
 Thường ngày, bạn coi việc tắm rửa sạch sẽ là có thể tẩy sạch bụi bẩn và làm da bạn sạch, trắng thì điều này hoàn toàn sai. Bạn có thể kết hợp một vài các mẹo nhỏ sau đây mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để da bạn trắng trẻo và mịn màng hơn trông thấy nhé:

1.      Thoa các tinh dầu lên da
chanh đá


Việc làm da trắng sáng, mịn màng hơn không chỉ tắm sạch là được. Bật bí một cách để bạn có thể sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh là bạn thoa tinh dầu mà bạn chọn trước khi tắm. Nó sẽ cung cấp đổ ẩm cần thiết bổ sung dưỡng chất cho da của bạn. Không lên thực hiện hàng ngày. 1 tuần chỉ từ 1 đến 2 lần là ổn.

2.      Hãy tắm bằng nước ấm

Bạn nên sử dụng nước ấm để tắm  nó sẽ giúp co giãn nở lỗ chân lông của bạn, giúp làm sạch bụi bẩn. Tắm bằng nước nóng quá hay lạnh quá sẽ không tốt cho da mặt của bạn nhé.

3.      Không nên thường xuyên dùng xà bông quá hàng ngày
xà bông tắm



Dùng xà bông thường xuyên sẽ làm khô da của bạn  vì nó có chất tẩy rửa không tốt cho da mặt một chút nào cả. Bạn nên tắm với các loại sữa tắm có chiết xuất từ thiên nhiên hoặc các phương pháp tắm trắng bằng thiên nhiên. Nó nuôi dưỡng da bạn trắng sáng hơn bao giờ hết nhé.

4.      Hãy tẩy da chết trên cơ thể bạn

Việc tẩy da chết giúp loại bỏ các bụi, vi khuẩn bán trên da, hay các sắc tố bán trên bề mặt da của bạn. Một tuần làm một lần, không nên tẩy có nhiều sẽ làm da bạn xấu đi, xầy xước.

5.      Tuyệt đối không tắm quá lâu

Điều này không tốt một chuts nào cả. Làm tẩy hết lượng dầu tự nhiên bám trên da. Chỉ nên tắm 10-15 phút là ổn. Không sẽ làm bạn khô da, da nhăn nheo, trông rất kì cục nhé, đặc biệt là mùa đông.

6.      Nện chịu khó kị cọ phần lưng

Hầu hết chị em phụ nữ ít tắm rửa cho phần lưng vì nó khó kị hơn các bộ phận khác. Bạn có thể mua các khăn kị lưng mền hoặc các dụng cụ kị lưng bạn nhé.

Đó là những bí khuyến mình muốn chia sẽ với các bạn về việc làm sáng da mà không tốn kém. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét