Ăn những thức ăn nào nuôi dưỡng da

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bạn có biết không, muốn da đẹp không chỉ tác động từ môi trường bên ngoài mà còn bổ sung các dưỡng chất bên trong giúp da bạn khỏe mạnh, đẹp và mịn màng hơn. Một số thức ăn rất tốt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da như ớt chuông đỏ, rau xanh,…Hãy đưa chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày mà bạn ăn.

Thực phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn, nên nó có vai trò cực kỳ quan trọng, là một phần không thể thiếu trong bữa ăn và nó ảnh hương lớn đến da của bạn. Ăn những thực phẩm không vệ sinh rất dễ làm da bạn dị ứng, ngộ độc và bị mần ngứa, mộc mụn,...

Để có thể giúp chị em phụ nữ trong việc chọn thực phẩm an toàn và những thực phẩm bạn nên ăn trong bữa ăn hàng ngày:

-          Ớt đỏ to không cay
ớt chuông đỏ

     Bạn có thể ăn sống hoặc chín nó đều được. Nó có chứa các loại vitamin C, B6 và đặc biệt giàu carotenoid giúp chống lão hóa da, lưu thông máu tốt và trị mụn trứng cá tuyệt vời giúp chị em càng ngày càng trẻ hóa, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi. Nó còn cung cấp kalo cho cơ thể bạn giúp bạn có năng lực dồi dào hơn và lấy lại thân hình cân đối và thon thả.

-          Socola đen đắng

Ăn nhiều sôcôla không chỉ được bạn gái và trẻ con thích ăn, ngoài ra nó còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời trẻ hóa da, chống dám, chống nắng và tuần hoàn máu.

-          Cá hồi
cá hồi



Cá hồi là một loại thức ăn giàu dưỡng chất, bổ sung vitamin D tốt cho tim mạch, giàu caxi chống loãng xương, tốt cho đường tiêu hóa, tăng cường trí nhớ và làm đẹp da.

-          Các loại hạt cắn

Một số loại hạt cũng làm đẹp da như hạt bí ngô, hạt dưa, hạt hướng dương chứa các dưỡng chất tốt cho da bạn như tăng cường độ ẩm cho da khô, làm giảm căng thẳng, nhức đầu,..

-          Rau bina
rau bina

Loại rau này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa trên da của bạn. Giúp duy trì tuổi xuân của bạn.

>>>>>Tin làm đẹp khác:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét