Bật mí 5 loại sữa rửa mặt cho da nhờn tốt nhất

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Với làn da dầu thường xuyên có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, từ đó thường xuyên khiến da đổ dầu bóng nhờn, các lỗ chân long bị rỗ to hơn, khiến da dễ bám các bụi bẩn. Nếu không co biện pháp làm sạch da đúng cách và thường xuyên có thể khiến nang long bị tắc nghẽn dễ dinh mụn trứng cá. Dùng sữa rửa mặt hàng ngày là một trong những cách chăm sóc da nhờn tốt nhất. Tuy nhiên. không phải ai cũng sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn đúng cách. Sau đây, mình xin giới thiệu đến chị em 5 loại sữa rửa mặt cho da nhờn hiệu quả.

Sữa rửa mặt trị mụn Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel 
Với Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel chị em không chỉ được cung cấp nước khoáng tinh khiết nhất cho da giúp da tươi mới, rạng rỡ mà còn giúp điều trị mụn hiệu quả nhờ khả năng giảm viêm hữu ích và làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt giúp da tươi sang tái tạo bề mặt da Swissline - Thụy Sỹ
Swissline là sữa rửa mặt dạng gel với khả năng làm sạch sâu, cung cấp cho da năng lượng và giúp cân bằng độ ẩm cho da, giảm dầu, diệt khuẩn, từ đó ngăn mụn hình thành.
Sử dụng sữa rửa mặt Swissline còn giúp da thanh khiết, mụn màng, tươi tắn, giúp làm trẻ hóa tế bào dù dù chỉ sau 1 lần sử dụng.


Sữa rửa mặt cho da mụn Neostrata Clarifying Facial Cleanser
Một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt trắng da được đánh giá cao hiện nay phải kể đến sữa rửa mặt Neostrata Clarifying Facial Cleanser. Không chỉ giúp da sạch mịn, thông thoáng mà còn loại bỏ lớp dầu nhờn, cải thiện làn da xỉn màu, giúp da sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa da.


Sakura Deep Purifying Cleansing Foam - Sữa rửa mặt cho da dầu mụn thế hệ mới
Là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản mới nổi trong những năm gần đầy.Sữa rửa mặt Sakura được đánh giá khá cao, đặc biệt khi được kết hợp cùng với kem trị mụn Sakura Acne Clearing Gel sẽ gíúp làn da cải thiện mụn đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.
Loại sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt nhé rất phù hợp cho làn da nhờn, giúp tác động nhẹ nhàng mà vẫn có thể cung cấp độ ẩm cho da, làn da được làm sạch mà không  bị khô, tróc da.


Sữa rửa mặt trị mụn Clarisonic Daily Clarifying Cleanser
 Là một trong những sữa rửa mặt bổ trợ nằm trong bộ sản phẩm rửa mặt trị mụn Clarisonic, với thành phần chính là Salicylic Acid với khả năng giúp da sạch nhờn, thẩm thấu nhanh, nhân mụn khô, lớp da sừng mềm và dễ tan đi, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bưng bít, ngăn ngừa mụn hình thành.
Sữa rửa mặt Clarisonic còn chứa vitamin C, E, thành phần hoạt chất chống oxy hóa giúp da sáng màu tự nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét