Những món đồ làm đẹp không thể thiếu với cô nàng công sở

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Hãy cùng điểm qua những món đồ dưỡng da không thể thiếu được đối với cô nàng công sở nhé.


Kem dưỡng da tay
Sở hữu đôi bàn tay thô ráp là điều không phải chị em nào cũng muốn nhất là mất tự tin khi giao tiếp. Hãy luôn mang theo bên mình một týp kem dưỡng da tay để có thể chăm sóc làn da tay của mình bất cứ khi nào.
>>> Cách làm sữa rửa mặt tại nhà hiệu quả

Giấy thấm dầu
Dù là đi chơi hay đi làm thì bạn cũng dừng quên mang theo bên mình 1 tập giấy thấm dầu, đây sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn giữ  khuôn mặt không bị bóng nhờn và kiểm soát lượng dầu trên da nhất là trong những ngày thời tiết hè nắng oi ả.

Xịt khoáng
Một lựa chọn vô cùng hợp lý để bảo vệ làn của mình và một chai xịt khoáng nhỏ nhắn, sẽ giúp làn da bạn được cung cấp độ ẩm kịp thời mọi lúc. Đặc biệt với các chị em phải ngồi nhiều trong phòng điều hòa thì việc này rất cần thiết. Không chỉ thế xịt khoáng còn giúp chị em xua tan mệt mỏi nhanh chóng và refresh lại làn da.



Kem dưỡng ẩm "đa năng"
Nếu bạn đang ngần ngại với việc phải mang đống sản phẩm dưỡng thì kem dưỡng ẩm đa năng sẽ là giải pháp cho bạn. Bạn có thể dùng nó cho môi, da mặt và body nữa, rất tiện lợi phải không.



Son môi
Dù trước khi bước chân ra khỏi cửa bạ đã chuẩn bị lỹ càng cho đôi môi căng mọng quyến rữ của mình thì việc mang theo bên mình một thỏi son dưỡng hay son bóng là điều cần thiết. Son môi có thể bị trôi khi bạn ăn uống và rửa mặt, và công việc của bạn đơn giản chỉ là đánh lại lớp son trên môi cho mình.
Tin tức: - Sữa rửa mặt làm sạch da
             - Top 5 loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất, tại đây .



0 nhận xét :

Đăng nhận xét