Bỏ túi 8 mẹo chăm sóc da đẹp hoàn hảo

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Sẽ có lúc khi bạn nhìn vào gương, bạn bỗng nhận ra làn da mặt của mình đang trở nên khô ráp hay bóng nhờn thừa dầu, không còn vẻ rạng rỡ của mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chăm sóc làn da của mình vào buổi sáng trước khi đi ngủ. Hãy cùng tham khảo mẹo làm đẹp hàng ngày sau đây dành cho bạn.



Mẹp 1: Dùng một muỗng canh sữa đun nóng, nhúng một miếng bông nhỏ tự nhiên vào sữa rồi chà nhẹ nhàng lên da mặt.  Mát xa heo chuyển động tròn và cả lên vùng cổ. Giữ lớp sữa trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Mẹo 2: Cắt dày một lát dưa chuột rồi chà nhj lên da mặt theo chuyển động tròn các khu vực da mặt và vùng vổ. Rửa lại mặt sau 15 phút.

Mẹo 3: Cắt lát các miếng cà chua, đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.


Mẹo 4: Dùng các vỏ hoa quả như cam, bưởi chà nhẹ lên da mặt để tẩy da chết. Sử dụng trong 3 – 4 ngày một lần. Sau khi rửa mặt với sữa hay nước trái cây thêm một chút bột yến mạch hoặc bột mí, thêm một chút nước rồi chà xát nhẹ lên mặt. Sẽ giúp các tế bào chết trên da nhẹ nhàng tẩy đi, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng mà không cần phải dùng bất kì hóa chất nào. Sau khi chà xong, hãy rửa mặt lại với nước lạnh giúp da sẽ khít lỗ chân lông.

Mẹo 6: Phá loãng một chút butter milk lên mặt, dùng bông thấm lâu đều lên mặt, rồi giữ trong khoảng 15 phút, rồi lâu lại bằng bông ẩm rôi áp dụng mỹ phẩm như bình thường.

Mẹo 7: Chà mặt hàng ngày với đá

Mẹo 8: Cắt một quả táo thành lát mỏng. Đặt chúng trên mặt và để trong 15 phút. Đây tận hưởng phụ dầu và giúp để đóng lỗ chân lông.
Tin tức làm đẹp: + Giá sữa rửa mặt trên thị trường 
                          + Sữa rửa mặt làm sạch da hiệu quả
                          + Những điều chị em cần biết về nám da, tại đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét