Làm sạch da như thế nào là chuẩn nhất ?

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hàng ngày, làn da chị em tiếp xúc với bụi bẩn hay lớp trang điểm hàng ngày nếu không được làm sạch có thể khiến bít lỗ chân long, tích bẩn khiến da dễ nổi mụn, sám xịt, da tối màu… Làm sạch da là bước không thể thiếu trong khâu làm đẹp của chị em. 
Xem thêm: Sữa rửa mặt nào tốt nhất ?



Kem tẩy trang
Sau khi chị em dùng kem chống nắng hay makeup thì đều cần kem tẩy trang. Chị em nên mua loại kem tẩy trang cleaning oil vì chúng vừa làm sạch da vừa giúp da giữ được độ ẩm.
Sau khi mát xa làn da mặt với kem tẩy trang để bỏ đi phần phấn trang điểm, chị em có thể them một chút nước vào long bàn tay và mát xa mặt them lần nữa sẽ giúp da mặt sạch sâu, da mặt không còn cảm giác bết dinh dầu nữa.
Chị em cũng cần biết cách tẩy trang đúng cách để tận dụng tối đa hiệu quả của sản phẩm. 

Sữa rửa mặt
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại sữa rửa mặt làm sạch da, vì vậy chi em cần chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da mình. Nên chọn loại sữa rửa mặt khiến da mặt chị em khô ráp, bóng lưỡng .
Một lọ sữa rửa mặt tốt luôn đảm bảo yếu tô sau: làm sạch da nhưng không gây cảm giác kho căng và vẫn khiến da ẩm mịn màng. Không nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt nếu da bạn là làn da dầu hay da hỗn hợp.



Toner
Toner hay còn gọi là nước cân bằng, nước hoa hồng, giúp làn da chị em nhanh chóng lấy đi hết vệt bẩn còn sót lại và giúp da cân bằng độ ẩm, đồng thời giúp kem dưỡng ẩm thấm sau vào da hơn. Không chỉ thế toner còn giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt.
>>> Sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả, tại đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét