Tìm hiểu mỹ phẩm không nhất thiết phải dùng

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Trên thị trường hiện nay, tồn tai các dòng mỹ phẩm để thỏa sự lựa chọn cho chị em phụ nữ từ sản phẩm dưỡng đến trang điểm hay tạo mùi hương  và cũng từ những mỹ phẩm đắt tiền đến rẻ tiền.Đôi khi không cần quá lãng phí cho một số loại mỹ phẩm không thục sự quan trong lắm. Hãy tìm hiểu các loại mỹ phẩm bạn có thể không cần thiết trong quá trình chăm sóc sắc đep như:


>>>>>> Xem thêm: Bạn có thể tham khảo các loại kem dưỡng mắt tốt nhất?

 Nước hoa hồng

Một số công dụng của nước hoa hồng đó làm sạch làn da và se kít lỗ chân lông như trong các nguồn tham khảo trên mạng. Những chuyên gia về gia liễu cho rằng không nhất thiết phải sử dụng nước hoa hồng mà có thể thay thế chúng bằng các loại sửa rửa mặt cũng có tác dụng như nước hoa hồng và làm cho làn da trắng mịn nữa.

Kem dưỡng da chân

Nói chung nếu dùng loại sản phẩm chuyên dụng nó sẽ có tác dụng tốt hơn, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm hơn cho chi phí về vấn đề làm đẹp có thể thay thế chúng bằng bằng các loại sáp hoặc các loại kem bôi tay để có thể làm đẹp cho làn da chân của bạn luôn mịn mượt hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: Không biết sữa dưỡng thể làm trắng da toàn thân nào tôt nhất?

 Dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm


Thay vì dùng dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộn không bị phai màu nhiều, bạn có thể sử dụng bằng các loại nước gội đầu như bồ kết và vỏ bưởi để làm sạch đầu cũng như bảo vệ thuốc nhuôn và bạn cũng nên sử dụng một ít dầu gội nữa.
Bạn hãy sử dụng hợp lý các loại sản phẩm làm đẹp để bạn luôn đẹp hơn bao giờ hết và cái gì không cần thiết thì có thể bỏ qua khi cho vào giỏ của bạn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét