Chỉ vơi 4 bước chăm sóc da trước khi ngủ

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Công việc áp lực cả ngày khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng quá độ mỗi khi làm việc và họ không có thời gian chăm sóc da của bản thân thật tốt. Chính vì vậy, thời gian tối là thời gian tốt nhất để trị em chăm sóc và lấy lại một vẻ đẹp như bản thân mong muốn nhất.


>>>>> Xem thêm: Thổi bùng cơn lốc với sữa dưỡng thể trắng da
 
Buổi tối làn da của chúng ta có thể hoạt động bình thường nhất và nó có thể hấp thụ sâu các dưỡng chất thiết yếu nhất cho làn da của chúng ta, chăm sóc và phát huy tác dụng mạnh nhất. Hãy tìm hiểu 4 bước chăm sóc da tuyệt nhất và đem lại hiệu quả cao trước khi đi ngủ:

Bước 1: Rửa mặt trước khi đi ngủ

Rửa mặt trước khi đi ngủ là một thói quen vô cùng tốt ns không chỉ lấy đi các bụi bẩm trên khuôn mặt mà nó còn có khả năng cung cấp nước cho làn da của chúng ta. Bạn có thể kết ợp các loại sữa rửa mặt để có một làn da mịn màng như các cô nàng mong muốn.

>>>>> Xem thêm: Không thể ngờ các loại kem duong the lại mang hiệu quả cao thế

Bước 2: Dưỡng ẩm

Đơn giản bạn chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm nên khuôn mặt của bạn là ổn rồi.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Việc tẩy da chết khuôn mặt cũng góp phầm làm làn da bạn trắng mịn và có thể hấp thụ kem qua da được tốt hơn. Bạn nên tẩy ra chết tuần 2 lần và sử dụng các pướng pháp làm tự nhiên để có khuôn mặt thực sự đẹp nhất.

Bước 4: Chăm sóc cho chân và tay

Bạn đừng chỉ có chăm sóc cho khuôn mặt thôi. Mà hãy chăm sóc tốt cho làn da ở chân và tay và các bộ phận khác để đảm bảo làn da của bạn được trắng đều màu nhất. Chúc bạn có thể thư giãn trong bốn bước nhỏ nhon để có làn da đẹp nhất.

>>>>> Xem thêm: cac loai kem duong da chan




0 nhận xét :

Đăng nhận xét