3 bước chọn mua sữa rửa mặt dành cho da khô

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015



Để chọn mua một sản phẩm vừa tốt vừa có công dụng hiệu quả mà giá cả phải chăng là một điều không hề đơn giản đối với chúng ta khi chưa có kinh nghiệm nhiều về các loại mỹ phẩm. Để chọn mua một loại sữa rửa mặt cho da khô, bạn cần phải lưu ý rất nhiều về các phương thức xác định và chọn mua như thế nào sao cho hiệu quả.



>>>>> Xem thêm: cac loai kem duong da chan

Để có một sản phẩm tốt, chỉ cần bạn có đủ 3 bước sau là bạn đã hoàn toàn sở hữu cho mình một lọ sua rua mat tot cho da kho rồi nhé.

Bước 1: xác định làn da. Da của bạn thuộc dạng da khô, một loại da có thể nói là mang đến nhiều những khó chịu cho bạn. Nếu có những biểu hiện sau thì bạn sẽ biết được rằng da bạn thuộc da khô.

>>>>> Xem thêm: Khám phá dòng  kem duong mat hot nhất năm 2015

Da thường hay bị nẻ, bong chóc da mặt khi thay đổi thời tiết. Khi đưa bàn tay lên sờ bạn sẽ có cảm giác da của mình rất thô ráp và không được mịn màng, đôi khi còn thấy sần sùi.


Bước 2: sau khi xác định được da của mình thuộc da khô. Bạn cần phải tham khảo trên thị trường các loại sua rua mat nao tot cho da kho. Có thể tham khảo các chị em, bạn bè, đồng nghiệp, hay đến những cửa hàng mỹ phẩm họ sẽ tư vấn cho bạn nhưng sản phẩm phù hợp. Và một điều quan trọng đó là chọn mua sản phẩm phù hợp với túi tiền mình có, không cần những sản phẩm giá quá "chát", lựa mua sản phẩm tốt sao cho hiệu quả với số tiền mình bỏ ra mà kết quả vẫn như monh muốn.

Bước 3: chọn mua sản phẩm. Là bước cũng không hề đơn giản, da bạn là da khô, tốt hơn hết là nên chọn các sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da để da bạn không hay bị nứt nẻ. Sản phẩm có nhiều khoáng chất, vitamin bổ sung dưỡng chất dành cho da khô.
>>>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay


0 nhận xét :

Đăng nhận xét