Lạ thường trong cách tẩy trang không thấm nước

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Những thói quen của các cô hàng công sở mỗi khi đi ra ngoài thường phải trang điểm như đơn giản đánh son môi, trang điểm phấn má hay mắt hoặc là toàn thể khuôn mặt của họ đã không còn quá xa lạ.


>>>>> Xem thêm: cac loai kem duong da chan

Sau một ngày căng thẳng mệt mỏi với việc hít khói bị đem cả khuôn mặt về nhà bạn phải tẩy rửa sạch các lớp trang điểm vẫn confbams trên mặt khiến bạn cảm thấy khó chịu và là nguyên nhân khiến cho da mặt của bạn bị mụn và viên da. Thường chị em có thói quên chỉ rửa mặt với nước hoặc dùng các dụng cụ tẩy rửa như bông hoặc sữa rửa mặt thì không thể nào lấy đi hết lớp trang điểm trên mặt. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm tẩy trang cho chị em phụ nữ lựa chọn để có thể phá vỡ lớp mỹ phẩm không thấm nước ra khỏi khuôn mặt.


Để có thể làm được điều đó, hãy sử dụng các loại nước tẩy trang có tính kiềm hoặc chứa dầu để có thể nhanh chóng lấy đi lớp giàu mỡ bám trên khuôn mặt.

>>>>> Xem thêm: Bí ẩn tồn tại trong các dòng kem dưỡng mắt khá đặc biệt cho làn da của chị em phụ nữ

Ngoài ra, bạn không muốn tốn kem tiền bạc cho việc mua các nước tẩy trang, hãy sử dụng mẹo nhỏ là dầu gội đầu của các em bé để tẩy trang cũng vô cùng hiệu nghiệm không hề thua kém với các loại mỹ phẩm tẩy trang. Nên tránh vùng da quanh mắt vì nơi đây làn da thường yếu đuối nhất. Hãy nhớ các lưu ý là không dùng trực tiếp thoa len mặt vì nó sẽ phá hủy cấu trúc da mà hãy sử dụng bông thấm là tốt nhất.


Bên cạnh đó, bạn cũng phải biết cách lựa chọn được các sản phẩm uy tín và an toàn, cũng như giá cả, đừng nghĩ cứ đắt là tốt, nó còn phụ thuộc vào da của chị em phụ nữ nữa. Hãy tham khảo lời khuyên trước khi làm bất kỳ một hành động để có thể bảo vệ cơ thể cũng như da của bạn luôn khỏe manh và trắng mịn nhất.

>>>>> Xem thêm: Bật mí cách đánh phấn má hồng cho gương mặt tròn trở nên thon gọn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét