Những kiểu tóc dài đẹp và “nhấn nhá” cho những ngày lễ hội

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Những kiểu tóc dài đơn giản đặc biệt rất thu hút những người xung quanh với vẻ tao nhã, lịch sự.

Gần đến tết bạn chọn cho mình một kiểu tóc nào để du xuân cùng bên gia đình và thăm hỏi họ hàng, làm cho bạn nổi bật trước đám đông, thu hút người khác. Tạo cho bạn một diện mạo vô cùng mới làm bạn xinh đẹp và thướt tha cả ngày. Bạn cứ nghĩ những kiểu tóc cầu kỳ sẽ đem lại sự chú ý cho người khác, đó là điều hoàn toàn sai lầm. Giới thiệu cho bạn những kiểu tóc đơn giản nữ tính của con gái Việt Nam mà rất đơn giản để thực hiện.

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những loại tóc khá đơn giản đem lại cho bạn sự tự in trong ngày tết nhé!

Tóc xoăn mái nhẹ


Những ngày thường bạn để mái tóc gì? Đuôi ngựa hay là búi, hay đơn giản xõa chúng. Bạn có thể chọn cho mình mái tóc xoăn nhẹ với ngày tết hay những ngày hội hè. Mái tóc xoăn đôi sẽ tạo cho bạn một kiểu dáng nhẹ nhàng và đậm chất nữ tính. Bạn thích xoăn lọn to bồng hay chỉ là những kiểu xoăn cụp đơn giản. Bạn chỉ cần có các dụng cụ như cây lược quấn và các lô để uốn tóc cho bạn một mái tóc bông bềnh tựa mây trôi.

Các kiểu tóc kết vương miệng


Kiểu tóc này rất thích hợp với cô nàng yểu điệu và thích xinh đẹp theo kiểu công chúa, kiểu này khá nữ tính và đơn giản vô cùng. Với một vài các thao tác nhỏ bạn có thể đi chơi thỏa thích và tạo điểm thu hút trong các dịp lễ hội hàng năm.
Cách làm: Bạn chỉ cần kết tóc 2 bên với luống tóc, rồi thắt lơ khi 2 bên tóc được kết từ mái qua tai ra phí sau. Nó đẹp vô cùng.

Hay đơn giản với các kiểu tóc buộc lên


Bạn chỉ cần dùng những chiếc lơ hay dây buộc có các hình dáng khác nhau để buộc mái tóc của bạn, chú ý là kiểu buộc lững ngang vai sẽ đem lại cho bạn điểm nhấn của cô gái Việt dịu dàng, lôi cuốn.

Còn rất kiểu tóc khá nhẹ nhàng để bạn có thể làm đẹp cho bản thân, ngay chính ngôi nhà thân yêu để đi chơi têt.

>>>>> Xem thêm: các loại kem dưỡng da chân cho bạn gái có đôi chân nứt nẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét