10 loại kem nền tốt nhất cho bạn tham khảo

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Kem nền là loại mỹ phẩm dùng để làm đẹp cho da, thế nhưng một loại kem nền tốt cần phải đảm bảo những yêu cầu gì? Và để chọn được một kem nền tốt thì chúng ta nên chọn những sản phẩm ra sao để đảm bảo về sự phù hợp đối với da và đảm bảo cho da được tốt nhất mà không để lại hậu quả sau này về da? Với thị trường ngày càng nhiều các mặt hàng được sản xuất, mỹ phẩm cũng phát triển không kém, ngoài những sản phẩm tốt còn có những sản phẩm kém chất lượng được chà trộn vào thị trường mà ta không thể lường trước.


Để làm bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn hãy tham khảo và tìm hiểu thêm về 10 loại kem nền tốt nhất và ở những dạng khác nhau nhé:


Như các bạn đã biết, kem nền có ở nhiều dạng khác nhau, mỗi dạng lại có những công dụng riêng và các tính chất riêng biệt phù hợp với các loại da. Bạn cần phải tìm hiểu về các loại kem nền và da của mình làm sao để hài hòa về việc sử dụng thật tốt loại mỹ phẩm mà mình đã lựa chọn.


Một số kem nền tốt nhất có ở các dạng như sau: kem nền dạng nước, kem nền dạng thỏi, kem nền dạng lỏng, kem nền dạng nén, kem nền dạng kiềm dầu. Với mỗi loại kem sẽ phù hợp với các loại da khác nhau. Một số kem nền tốt nhất cụ thể như: BB cream, CC cream, cc iope... Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tại các trung tâm bán hàng chuyên về mỹ phẩm để có thêm nhiều sự lựa chọn mới.

>>>> Xem thêmdưỡng da bàn tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét