Mặt nạ khoai tây – giải pháp chăm sóc da hàng đầu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Khoai tây không còn quá xa lại với chị em phụ nữ thời nay trong vấn đề làm đẹp, nó không chỉ là một loại thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống, mà nó còn giúp ích trong quá trình chăm sóc da.



Mặt nạ dưỡng da khoai tây giúp bạn cứu chữa làn da khô, sạm da, đen da hay những làn da bị tàn hương hay tàn nhang trên khuôn mặt. Vad trả lại một làn da mặt trắng không tỳ vết và hoàn mỹ nhất.



Khoai tây có chứa nhiều các loại vitamin A, C và có chất chống lão giúp da bạn khắc phục các tình trạng trên và có một làn da như ý muốn. Bạn có thể kết hợp việc đắp mặt nạ với việc dùng kem dưỡng da để giúp đạt được các hiệu quả nhanh chóng.
Mặt nạ khoai tây có tác dụng rất hiệu nghiệm vào mùa đông như:

Thứ nhất, đơn giản với mặt nạ khoai tây tự nhiên. Bạn chỉ cần thái nát mỏng những củ khoai tây rồi đắp lên mặt, sau đó để khoảng 10 phút là có một gương mặt vô cùng đẹp tuyệt vời và giữ ẩm thích hợp. Nền đắp 2 lần 1 tuần.
Thứ hai, Dùng nước cốt khoai tây để thoa lên mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch và ấm trong vòng khoảng 5 phút. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng nhanh chóng trên da của bạn.



Cách thứ ba, bạn dùng khoai tây kết hợp với sữa tươi để giữ cho mình một làn da hết sạch mụn trứng cá. Cách làm cũng khá đơn giản bạn chỉ cần luộc khoại tây, sau đó xay nhuyễn với sữa tươi thành một hỗn hợp để đắp lên mặt.

Bạn nên tham khảo các cách làm theo đúng cách thì mới có một làn da đẹp như ý.





0 nhận xét :

Đăng nhận xét