Các thực phẩn “ thần dược” giúp cân bằng nội tiết tố nữ

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Nhan sắc của một người phụ nữ phụ thuộc chủ yếu vào các nội tiết tố mà như vô hình không thể nhìn thấy. Nếu bị thụt giảm nộ tiết này nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhan sách của người phụ nữ như da xuống cấp nhăn nheo, giảm cân, xuất hiện các vết sạm da,… Chính vì vậy, hãy bổ chung các thực phẩm tốt cho da chị em phụ nữ.



Đậu nành

Theo các chuyên gia về da liễu thì đậu nành có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm cân bằng các tiết tốt nữ, nó có khả năng thuyên giảm chất béo hay các tích tụ về mỡ trên da, làm hạn chế các nếp nhăn, trị nám hiệu quả và an toàn.

Bông cải xanh



Thật ra nó còn có tên gọi khác đó chính là súp lơ xanh, nó được ví như một thần dược làm bổ sung các vấn đề về nội tiết tố sẽ làm cho bạn có thể ngăn chặn các hiện tượng làm cho bạn xấu đi và làm cho bạn trẻ hóa da.

Cá hồi

Cá hồi giàu axit béo giúp bổ sung các hormone trong cơ thể của chị em phụ nữ, nó có khẳ năng hạn chế các cảm giác thèm muốn được ăn trong cơ thể của bạn và đồng thời tăng các nội tiết tố nữ để đem bạn một cơ thể với những điều bạn đang suy nghĩ mình đẹp như thế nào.



Khoai lang

Hầu hết trị em phụ nữ biết đến khoai lang với khả năng giảm cân bởi trong khoai làn có chứa nhiều vitamin B6 và các chất axit béo giúp giảm khả năng mệt mỏi cũng như tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể của bạn giúp bạn có một cơ thể khỏ mạnh, một làn da trắng hồng hào và luôn trẻ mãi thoe thời gian.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét