Thổi bay tình trạng khô da trong những ngày Đông

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Giá rét khéo dài khiến cho da rẻ của chị em phụ nữ không còn mịn màng như lúc ở mùa hè. Khô da khiến chị em cảm thấy bức dứt, khó chịu và cảm thấy xót, còn nặng hơn là chảy máu. Để da luôn mềm mại chị em phụ nữ hãy bổ sung các loại thực phẩm và thức uống giàu độ ẩm và làm da luôn mịn màng hơn.

Các thực phẩm sau đây cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của chị em phụ nữ:

Khoai lang


Một trong các loại vitamin giúp da mền mại và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da chính là vitamin A, nó chứa nhiều trong khoai lang. Bạn hãy thêm khoai lang vào mỗi bữa ăn của bạn sẽ giúp da bạn luôn mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu về lão hóa da.

Qủa bơ


Loại quả này chỉ nhiều trong Nam, còn miền Bắc thì loại này khá hiếm và rất đắt. Nhưng nó là một trong các loại quả có công dụng làm đẹp thần kỳ. Ngoài việc giảm báo và tăng cường trí nhớ thì nó cũng rất chi là tốt cho da của nữ giới.

Con cá ngừ

Những ngày se lạnh gần cuối năm này, nếu trong khẩu phần ăn có cá ngừ thì nó giúp cho tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức tốt hơn, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu về lão hóa và làm cho da trở nê khỏe mạnh và tươi tắn hơn bởi trong nó có chứa chất béo và các dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể của bạn.

Qủa trứng


Trứng gà luôn là một loại quả khá phổ biến trong việc cung cấp các dưỡng chất và có công dụng về làm ddpj không thể bỏ qua làm cho da của nữ giới lúc nào cũng mịn màng quanh năm với thời tiết bốn mùa.

Ngoài ra, còn rất nhiều loại  quả bổ dưỡng giúp cho da nữ giới luôn mềm min và thoát khỏi tình trạng khô da.

>>>>>> Xem thêm: duong da tay mua dong

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét