Đánh ngục da xấu với dưỡng da trắng từ hoa súng

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015



Có rất nhiều cách dưỡng da trắng khác nhau. Có người chọn cho mình cách dưỡng da tự nhiên, có người chọn cách dưỡng da bằng mỹ phẩm hay đến spa để làm đẹp.Điều kỳ lạ ẩn sâu một cách dưỡng trắng da tự nhiên mà ít ai biêt đến đó chính là hoa sung.



Chúng ta đi tìm hiểu công dụng dưỡng da trắng chiết xuất từ hoa súng nhé:

Theo khoa học nghiến cứu, thì chiết xuất hoa súng đến từ pháp với công dụng làm trắng da nhịu nhẹ và rất phù hợp với làn da nhạy cảm. 

Chiết xuất hoa súng trị nám 

Nám có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến chúng, một là làn da bị ảnh hương của thời tiết, hay bước vào giai đoạn lõa hóa. Để có thể giảm tình trạng này bạn có thể sử dụng chiết xuất hoa chúng làm đẹp cho da của chị em phụ nữ với hương thơm nhẹ nhàng.

Làm da trắng

Không làm tổn thương da và dưỡng trắng da hiệu quả với các tinh chất chứa trong hoa súng, bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Nó phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da khó ưa rất như da nhạy cảm.

Bảo vệ da và tái sinh lipid

Hoa súng có khả năng tái tạo lớp lipid để bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu tiếp xúc và làm tổn thương da của bạn.

 Tái tạo làn da bị thương tổn

Chiết xuất hoa súng vô cùn tuyệt vời có thể tái tạo làn da của chị em phụ nữ luôn mịn màng và trắng sáng, không làm tổn thương da của bạn.

Khả năng ngăn ngừa lão hóa

Lão hóa khiến chị em phụ nữ già đi, chính vì vậy hãy sử dụng chiết xuất hoa súng làm kem dưỡng da bảo vệ làn da của bạn, trăng độ căng bóng với khả năng phục hồi làn da bị lõm hay nhăn.

Là kem chống nắng

Chiết xuất hoa súng có khả năng chóng lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời làm cho làn da luôn được bảo và dưỡng trắng da sâu hơn.

>>>>> Xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét