Bí quyết làm xóa nhòa làn da xấu xí với quả dưa hấu

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Bất kỳ một loại hoa quả nào đều có công dụng giúp da trị em phụ nữ đẹp hơn và bổ sung các dưỡng chất tốt cho da  luôn khỏe mạnh và hồng hào hơn bao giờ hết. Mỗi loại quả tồn tại trong mình những yếu tố tốt để trị các bệnh về da và nuôi dưỡng da một cách tốt nhất. Trong đó không thể không nhắc đến dưa hấu.


Dưa hấu ẩn chứa cho mình những dưỡng chất cần thiết bổ sung cho da như vitamin A, c & B6 và nước là yếu tố chính chứa trong nước dưa hấu thơm ngon diệu kỳ đó.

Tác dụng của dưa hấu đối với làn da của chị em phụ nữ đó chính là giữ ẩm, mềm mại làn da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong. Ngoài ra bạn có thể sử dụng mặt nạ dưa hấu để chống lão hóa, chữa sạm da hay cháy nắng.


Sạm da, cháy nắng

Đơn giản bạn chỉ vắt lấy nước dưa hấu và xoa vào vùng da bị sạm đó khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước. Sau một thời gian bạn sẽ thấy sạm giảm đi một cách nhanh chóng cho làn da của bạn.

Trị mụn và se kít lỗ chân lông


Để trị mụn bạn sử dụng mặt nạ dưa hấu kết hợp với cà phê để lấy lại làn da hết mụn vô cùng hiệu quả. Bạn đang khổ sở với lỗ chân lông quá to bạn có thể sử dụng nước ép dưa hấu với bạc hà để thoa đều lên chỗ mặt bị mụn trứng cá của bạn để giúp bạn luôn giữ cho mình một làn da đẹp hơn bất cứ người con giá nào.

Ngoài ra, còn có khả năng đẩy lùi các sắc tốt bám trên da của chị em phụ nữ khiến bạn rạng ngời với thứ quả bổ dưỡng này.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét