Những biện pháp giúp da thoát khỏi ngứa ngáy

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những biểu hiện ngứa ngáy trên da có nhiều nguyên nhân khác nhau từ bên trong hoặc do ở bẩn, hoặc dùng mỹ phẩm sai dẫn đến làn da bị viên, ngứa, nổi mụn nước,… tổn hại đến làn da của chúng ta. Chính như vậy, trị các loại ngứa ngáy bằng các bài thuốc dân gian hữu hiệu từ các loại nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiến. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu:

 >>>>> Xem thêm: cách chọn sữa rửa mặt

Dầu dừa


Hiện tượng ngứa ngáy da hiến bạn khó chịu cả ngày bạn chỉ cần khác phục nó với tinh dầu dừa thoa vào vùng làm cho bạn khó chịu và hay ngãi đó sẽ biến mất nhanh chóng.

Chanh

Một cách khác bạn chỉ cần dùng trái chanh vắt lấy nước và thoa vào vùng da bị ngứa bạn sẽ thấy cảm giác ngứa hết hoàn toàn. Chanh cung cấp nguồn vitamin C khá dồi dào làm cho da bạn sáng và là một thức uống thanh nhiệt cơ thể vô cùng hiệu quả. Nó trị khuẩn hay viên da hữu hiệu nhất.

>>>>>> Xem thêm: Bí ẩn tồn tại trong kem duong mat cho nữ giới
 
Baking soda


Là một loại sản phẩm thông dụng giúp trị viên, ngứa ngáy vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 3 phần  của nó với 1 phần nước, sau đó bôi vào vùng da bị ngứa bạn sẽ cảm nhận thấy không còn bị ngứa nữa.

 Nước giấm táo

Giải cứu làn da bị viên với nước dấm gạo để tiêu tan cảm giác ngứa và làm bạn không chịu được ngãi vào vùng da đó nhờ vào thành phần axit có chứa trong nó. 

Lô hội


Được biết đến như một loại vị thuốc giúp cứu vớt làn da tổn thương do mụn trứng cá, chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả mà lại có tác dụng kháng viên và kháng khuẩn hiệu quả nhất. Chúc bạn luôn có một làn da đẹp mỗi ngày nhờ vào lô hội nhé.
Bên cạnh cách trị viên các bạn cũng phải giữ cho mình thói quen ở sạch sẽ thì mới làm cho bản thân luôn được bảo vệ.

>>>>> Xem thêm: Khám phá các loại sua duong the mền mịn nhất từ Artdeco

0 nhận xét :

Đăng nhận xét