Những lưu ý khi chọn mua kem dưỡng da chống nắng

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014


Cơ thể của chúng ta thường xuyên thay đổi mỗi khi thời tiết chuyển mùa cũng như da của chúng ta thường xuyên phải chịu những tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm không khí, ánh nắng mặt trời, môi trường làm việc không đảm bảo, làn da sẽ rất dễ bị hư tổn.



Điều bạn cần đó là có một sản phẩm vừa làm đẹp cho da lại giúp da bảo vệ được các tác nhân từ bên ngoài. Một trong những sản phẩm cần thiết để bạn lựa chọn đó là kem chống nắng. Và một số điều cần thiết để chọn mua kem dưỡng da chống nắng nào tốt đó là:


Xem xét về công dụng của các loại kem dưỡng da chống nằng: đó là một loại kem vừa có công dụng để dưỡng da, vừa có công dụng để chống nắng hiệu quả. Mỗi loại kem sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau, công dụng đối với loại da khác nhau nên khi mua bạn sẽ phải chọn các sản phẩm hợp nhất với mình.
>>> Kem chống nắng tốt nhất hiện nay




Xem xét về các thành tố tạo lên sản phẩm: hiện nay, hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều có chứa rất nhiều các chất hóa học khác nhau. Điều bạn cần lưu ý là chọn sản phẩm nào chứa ít hợp chất hóa học, nên chọn các sản phẩm có chứa nhiều chất tự nhiên từ các thảo dược. Như vậy sẽ làm da của bạn không bị các tạp chất làm lão hóa da, gây khó chịu cho da. Ngoài ra bạn có thể tham khảo them về giá của sẩn phẩm sao cho phù hợp với túi tiền mình bỏ ra mà công dụng lại hữu hiệu.

>>>>> XEM BÀI VIẾT KHÁC: dưỡng da bàn tay mùa đông đẹp và mịn màng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét