Nên dùng kem dưỡng da loại nào tốt cho bạn?

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Chắc hẳn kem dưỡng da đối với phụ nữ chúng ta là một loại mỹ phẩm không thể thiếu và được sử dụng rất phổ biến. Nói đến kem dưỡng da là bạn đã biết rằng công dụng của nó như thế nào rồi đúng không? Trong đó, kem dưỡng da gồm nhiều loại, mỗi loại lại có một công dụng riêng biệt gồm: kem dưỡng da mắt, kem dưỡng da chân tay, kem dưỡng da toàn thân...Nên dùng kem dưỡng da loại nào cho tốt?

>>>>> Xem bài viết khác: cac loai kem duong da chan cho mùa đông năm nay


Kem dưỡng da mắt: hầu hết mọi người thường bỏ qua công đoạn chăm sóc đôi mắt của mình vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Tuy nhiên đó lại là một sai lầm lớn. Vùng da quanh mắt của chúng ta rất dễ tổn thương và bị lão hóa nếu không có cách chăm sóc thật tốt sẽ làm đôi mắt của bạn trở nên xấu đi. Việc sử dụng kem dưỡng da mắt sẽ làm mờ đi các nếp nhăn, quầng thâm, lão hóa của da mắt.

Kem dưỡng da chân tay: thời tiết thay đổi khiến cho da của chúng ta cũng từ đó mà thay đổi theo. Nhất là vùng da chân tay. ở các gót chân, kẽ chân tay sẽ bị khô và nứt nẻ. Sử dụng kem dưỡng da chân tay sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không gây khó chịu cho đôi chân và tay, làm giảm khả năng nứt nẻ da chân tay, mang lại đôi tay mịn màng, đôi chân thon đẹp.


Kem dưỡng da toàn thân: là một trong số mỹ phẩm được sử dụng rất nhiều. Ngoài công dụng làm đẹp và bảo vệ cho da, kem dưỡng da toàn thân còn mang lại cho bạn một làn da trắng mịn, đẹp tuyệt vời.


Mỗi loại kem lại có những công dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại kem phù hợp và tốt cho cơ thể của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét