Một vài cách dùng sữa dưỡng thể hiệu quả nhất

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Hiện nay việc sử dụng sữa dưỡng thể rất phổ biến đối với phái đẹp chúng ta. Sữa dưỡng thể không chỉ có tác dụng làm đẹp cho da mà còn có tác dụng bảo vệ da, dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn. Bạn có chắc là mình đã có cách dùng sữa dưỡng thể hiệu quả hay chưa?


Để việc sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả trước hết đó là chọn một loại sữa dưỡng thể phù hợp với làn da của mình. Nếu như không có sự lựa chọn từ trước mà chọn đại một lọ sữa dưỡng thể mang về dùng thì hiệu quả của nó sẽ không cao mà ngược lại nó còn gây ảnh hưởng xấu đến da của bạn. Đó là việc làm đầu tiên cũng là việc làm quan trọng nhất trong cách sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả.


Sau khi đã chọn được một loại kem dưỡng thể phù hợp. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để thuận tiện hơn trong khi dùng nó. Cho kem dưỡng thể ra lòng bàn tay hoặc khăn bông rồi xoa đều lên khắp cơ thể, xoa đều đặn, nhẹ nhàng cho sữa ngấm đều trên da, cho da trở nên mịn màng, sáng trắng. Chúng ta nên bôi kem dưỡng thể ngay sau khi tắm xong vì lúc này da của chúng ta vẫn còn ẩm, dễ thích nghi với sữa dưỡng thể, làm cho sữa dưỡng ngấm sâu và đều hơn vào da.  


 >>>> XEM THÊM: cach chon sua rua mat
Cách sử dụng sữa dưỡng thể trắng da còn phụ thuộc vào việc bạn dùng và bảo quản sản phẩm như thế nào. Không nên tiếp xúc nhiều và trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay của trẻ em nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc em nhỏ. Việc bảo quản phải phù hợp với sản phẩm, ở những nơi có độ ẩm thích hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét