Bí quyết chọn kem nen nao dep cho da phái đẹp?

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Với phụ nữ chúng ta, kem nền là một loại kem được sử dụng rất phổ biến hiện nay, kem nền giúp cho việc trang điểm da mặt của chúng ta thêm dễ dàng hơn, như một bước cơ bản cần có khi trang điểm. Một kem nền đạt được hiệu quả cao nhất đó là loại kem phù hợp với da và mang lại cho ta những lợi ích tốt nhất. Để lựa chọn cho mình một loại kem nền phù hợp với da cần phải có những thao tác rất cân nhắc và những bí quyết làm đẹp riêng.



>>>>>XEM THÊM TẠI ĐÂY: dưỡng da tay mùa đông 

Hãy xác định xem da của bạn thuộc túy da màu gì để chọn mua kem nen nao dep, làm tôn lên màu da nhiều nhất. thông thường, da chúng ta có màu vàng ta nên chọn kem nền có màu ngà sữa tương đồng với màu da. Da màu cam sẽ chọn màu kết hợp giữa đỏ với cam. Da màu hồng sẽ chọn màu hồng nhạt.


Ngoài việc xác định màu da, bạn sẽ còn phải xác định xem da của mình mang tính chất của da gì? Để chọn kem nền nào đẹp cho da. Da khô, da dầu, da hỗn hợp… Đối với da khô, bạn sẽ cọn kem dạng lỏng để tăng độ giữ ẩm cho da. Đối với da dầu, bạn sử dụng kem có độ đặc, chứa nhiều khoáng chất. Đối với da hỗn hợp sẽ dễ sử dụng cả loại kem cho da khô và da dầu.

Để chọn một kem nền đẹp cho da, mình nghĩ thông qua 2 cách xác định màu da và tính chất da thì bạn sẽ chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất, mang lại vẻ đẹp cho da mà bạn mong muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét