Kem chống thâm quầng mắt hiệu quả tốt

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Công việc đi làm hay học tập hàng  ngày đã chiếm đi hầu hết những thời gian chính của chúng ta, khiến chúng ta đôi khi không có thời gian để chăm sóc bản thân, làm đẹp. Việc làm đẹp nhiều khi cũng chỉ là chút make up nhẹ, son môi, kem dưỡng da… mà hầu hết chúng ta thường không chú ý đến vùng da quanh đôi mắt. Những quầng thâm xuất hiện sau những giờ làm việc mệt mỏi, hay những lúc bị mất ngủ, đôi mắt của chúng ta dường như bị thiếu đi sức sống, trông rất buồn.


>>>>>> Xem thêm: cac loai kem duong da chan

Để làm giảm những quầng thâm trên mắt bạn hãy nên dùng kem chống quầng thâm mắt.  một trong những sản phẩm kem chống thâm quầng mắt tốt nhất và đạt hiệu quả cao đó là kem Garnier. Một loại kem đặc trị về những vết thâm quầng trên mắt và sử dụng rất đơn giản.


Điểm đặc biệt của  kem dưỡng chống thâm quầng mắt này đó là làm giảm một cách rõ rệt nhất những mệt mỏi của đôi mắt, giữ ẩm cho vùng da mắt nhờ vào các thành phần vitamin, làm sáng vùng da mắt từ 6 đến 8 tiếng trong một ngày. Những quầng thâm trên mắt giờ đây sẽ tiêu tan dần nhờ việc sử dụng Garnier. 


Khi sử dụng chúng ta dùng cây kem đó xoa nhẹ đôi mắt từ trong ra ngoài, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay cho kem thấm vào da. Vừa dưỡng da vừa chống thâm quầng mắt lại vừa làm đẹp cho khuôn mặt, giúp chúng ta make up hiệu quả hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét