Kem nền nào che khuyết điểm tốt với phái đẹp hàng ngày

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bạn đang gặp phải một số khuyết điểm ở trên khuôn mặt như các vết sẹo nhỏ, vết nám màu nhạt, hay các mụn cám, vết thâm do mụn để lại. Điều này làm bạn mất tự tin trong khi giao tiếp hay đối diện với một ai đó. Để làm giảm nỗi lo về các vấn đề này của chị em, kem nền đã có thêm nhiều tính năng che đi các khuyết điểm của chị em trên mặt. Tùy vào các làn da khác nhau mà chị em sẽ chọn cho mình được một sản phẩm thích hợp nhất. Vậy thì kem nền nào che khuyết điểm tốt nhất mà nhiều chị em vẫn thắc mắc sẽ có lời giải đáp ngay sau đây.


Kem nền có ở nhiều dạng khác nhau cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Kem nền che khuyết điểm dạng thỏi, dạng lỏng...ở mỗi dạng khác nhau sẽ có cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật riêng để che đi các khuyết điểm mà bạn đang mong muốn.


Kem nền ở dạng thỏi sẽ dễ dàng che đi các vết thâm do mụn để lại, các vết sưng đỏ, ngoài ra có thể làm mờ đi vết thâm quầng mắt do mệt mỏi. Với kem nền dạng này bạn cũng rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại da.

Kem nền che khuyết điểm dạng lỏng, ở loại kem này bạn có thể dùng tay để xoa hoăc dùng cọ để xoa lên mặt. Ở dạng lỏng này kem rất dễ hòa nhập với làn da, vì thế che đi các khuyết điểm rất tốt.


Nếu như bạn đang bị các khuyết điểm làm xấu đi da mặt thì hãy chọn cho mình một loại kem nền che khuyết điểm tốt nhất nhé.

 Bạn nên chọn các hãng mỹ phẩm uy tín và chất lượng được nhiều chị em tin dùng và các chuyên gia về da liễu đánh giá cao. Ví dụ như hãng mỹ phẩm Artdeco với các dòng mỹ phẩm cao cấp chiết suất sinh học hoàn toàn từ thiên nhiên và đem lại hiệu quả bất ngờ với mọi loại da.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét