Cách nhận biết sữa rửa mặt không làm khô da

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Da mặt của chúng ta dễ bị nhiễm khuẩn do các tác nhân từ môi trường bên ngoài vì thế các dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da xuất hiện trên thị trường rất nhiều. Bạn có thế chọn cho mình những loại sữa rửa mặt ưa thích nhất và hợp nhất với làn da của mình sao cho sử dụng chúng một cách hiệu quả. Để nhận biết được các loại sữa rửa mặt như thế nào bạn phải căn cứ vào các dưỡng chất có chứa bên trong sản phẩm và công dụng của chúng ra sao để mua được một sản phẩm thích hợp với chính bản thân mình.


Cách nhận biết sữa rửa mặt dành cho da khô rất đơn giản nhưng nếu ai không để ý thì cũng rất khó đê nhận biết được chúng. Với sữa rửa mặt không làm khô da tức là sữa rửa mặt này có công dụng dưỡng ẩm cho da. Giúp da không bị khô và nứt nẻ. Một thử nghiệm nhỏ đó là khi sử dụng sữa rửa mặt xong từ 2-3 giờ nếu thấy da của bạn có hiện tượng căng da và khi sờ vào thấy chúng khô ráp và rất dễ bong da chứng tỏ sữa rửa mặt đó làm da bạn bị khô và thường chỉ thích hợp với làn da dầu nhiều hất nhờn. Với các sản phẩm có chứa nhiều khoáng chất thì sản phẩm đó dùng để dưỡng ẩm cho da rất tốt.


Việc lựa chọn sữa rửa mặt không làm khô da của bạn rất tốt đối với những bạn thuộc dạng da khô, vì da khô rất cần đến chất dưỡng ẩm nên sữa rửa mặt cần thiết là không được làm khô da.

Chúc bạn thành công trong công cuộc làm đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét