Cách nhận biết kem dưỡng da mặt chống nắng tốt nhất

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Da mặt của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ô nhiễm môi trường, khói bụi nếu không được che chắn tốt và bảo vệ một cách hợp lý dễ dẫn đến việc da bị hư, bị nhiễm khuẩn và điều lo sợ lớn đó là da dễ bị đen thui do bắt nắng.


Để giảm thiểu việc ánh nắng làm sạm da của bạn, nhiều người đã sử dụng kem dưỡng da chống nắng hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhận biết đươc kem dưỡng da mặt chống nắng hiệu quả thì bạn có thể căn cứ vào các dấu hiệu như sau: Là một loại kem dưỡng da chống nắng tốt nhất thì điểm đầu tiên đó là về công dụng chống nắng phải là số 1. Khi bôi kem chống nắng lên mặt và ra ngoài, bạn sẽ không thấy tình trạng da bạn bị bắt nắng một cách trầm trọng.


Điều này có thể nhận thấy khi bạn về nhà và nhìn lên mặt thấy da không bị sạm tức nghĩa kem chống nắng này hiệu quả. Tuy nhiên kem dưỡng da chống nắng hiệu quả phải không gây hại cho da như là bị dị ứng hay mẩn ngứa sau khi sử dụng chúng. Là loại kem phù hợp với da, có ở nhiều dạng khác nhau như dạng nước, dạng phấn bột, dạng kem đặc... Cách chọn kem tuỳ thuộc vào bạn và da mặt của bạn thuộc làn da như thế nào để chọn được dạng kem thích hợp. Giá cả của sản phẩm phải  hợp lý, phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm, và giá cả chung của thị trường, bạn hãy chọn loại kem vừa vặn với túi tiền của mình.

>>>>> Xem thêm: cac loai kem duong da chan


0 nhận xét :

Đăng nhận xét