Cách chọn và dùng kem duong danh cho da kho

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Là phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp cho mình với một phong cách riêng và cá tính riêng biệt không giống với bất kỳ một sắc đẹp nào khác. Viêc làm đẹp có thể với bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Từ gót chân đến mái tóc. Trong đó, làn da chiếm phần lớn trong sắc đẹp của chúng ta. Một làn da đẹp có thể nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có nhiều làn da khác nhau để chúng ta lựa chọn kem dưỡng da.


Đối với da khô, cách lựa chọn kem dưỡng da mặt dành cho da khô cũng khá cầu kỳ. Đây là làn da đối nghịch với da dầu. Da không mịn màng mà thay vào đó là một làn da thô ráp, thường hay bong da và nứt nẻ. bạn nên dùng kem duong da danh cho da kho có chứa các thành phần dưỡng ẩm tốt nhất. Có chứa các hoạt chất tự nhiên như các tinh dầu, dầu dừa, bơ, các loại dầu thảo dược khác.

Khi chọn được kem duong danh cho da kho, bạn cần biết sử dụng chúng một cách thích hợp nhất. Nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da cả ban ngày và ban đêm cũng giống như sử dụng chúng tất cả các mùa, mùa đông, mùa hè... vì da khô thường bị thay đổi theo thời tiết, ở bất kỳ thời tiết nào da của bạn về cơ bản vẫn thường khô và không mấy mịn màng. Xoa đều kem dưỡng da lên mặt thật nhẹ nhàng, massage đều đặn cho kem dưỡng ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

>>>> Xem thêm:  dưỡng da bàn tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét