Các tiêu chí chọn kem nền cho da nhạy cảm diệu kỳ

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Để làm đẹp cho da và thuận lợi cho việc trang điểm, kem nền là sự lựa chọn thông minh của các bạn gái. Mỗi khi đi đâu hay có dịp nào đó, bạn không cần quá cầu kỳ hay phải đến những nơi thẩm mỹ mà hiệu quả đem lại vẫn rất cao đó là trang điểm với kem nền. Với từng loại da khác nhau mà đi kèm với nó kem nền cũng cần phải phù hợp. Da nhạy cảm là loại da có thể nói rằng rất khó để bạn trang điểm và biết cách chọn mỹ phẩm sao cho phù hợp. Để đảm bảo về màu sắc và chất lượng phù hợp với da, trước khi chọn mua kem nền cho da nhạy cảm bạn cần thực hiện một số tiêu chí sau đây:


Là một làn da nhạy cảm, chắc hẳn bạn sẽ thấy rất khó chịu trong việc làm đẹp và chăm sóc da, vì thế, khi mua mỹ phẩm kem nền bạn cũng cần có sự cân nhắc kỹ càng. Với làn da nhạy cảm thì một kem nền dạng đặc nén hoặc dạng thỏi sẽ rất phù hợp với da. Vì làn da của bạn đã có sản chất dầu nhờn bóng trên da nên nếu bạn chọn kem nền dạng lỏng hay dạng nước nó sẽ làm tăng độ dầu lên rất nhiều. Với kem nền dạng nén hoặc thỏi có thể làm che đi các khuyết điểm trên mặt của bạn, đồng thời làm khô thoáng da không gây nhờn bóng.


Các loại kem nền cho da nhạy cảm cần phải có chứa các dưỡng chất từ tự nhiên là tốt hơn cả, để bổ sung thêm các vitamin cho da. Không nên chọn kem nền chó chứa nhiều dầu oliu hay các dầu dừa... điều này làm da càng nhờn thêm.

>>>>> Xem thêm: dưỡng da bàn tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét