Táo xanh là bí quyết làm đẹp mới của phụ nữ

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Táo xanh là một loại hoa quả mà hầu như ai cũng thích ăn, nó rất ngon và dưỡng chất, ngoài ra nó còn là bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. 
bí quyết làm đẹp từ táo xanh

Đem lại một làn da đẹp
Bạn có thể sử dụng táo xanh để đắp mặt nại với nho, nha đam và nước cốt chanh xay nhuyễn và trộn đều lên rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch nó sẽ làm da bạn trăng trẻo, mịn màng và se kiets lỗ chân lông, không gây dị ứng trên da.
táo xanh

Làm giảm lượng dầu bám trên mặt
Bạn có thể kiểm soát lượng dầu trên da mặt chỉ bằng với trái táo được đắp lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Trong trái táo có chứa nhiều vitamin A,C và B cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bạn, ngoài ra nó còn có chứa chất khoáng chủ yếu giúp bạn có thể trẻ hóa ra thêm mấy tuổi.
Làm da bạn khỏe mạnh
Đắp mặt nạ táo giúp sắc đẹp của bạn cải thiện nhanh chóng và trông xinh tười hơn, nào là thay đổi kết cấu da cho các chất khoáng và xơ của trái táo, giúp chống não hóa, giúp giảm mụn trứng cá hay chứng thâm quầng ở mắt, làm daminj màng, trắng sáng,….
táo xanh

Công dụng giảm cân
Nó có công dụng làm đẹp tuyệt vời, ngoài ra nó còn làm bạn giảm cân bởi nó ngăn cản sự tích tích tụ mỡ trong cơ thể bạn và nó tốt cho cả đường tiêu hóa nữ nhé. Một ngày bạn ăn ít nhất một trái táo nhé.
Đó một trong các công dụng của trái táo xanh trong cuộc sống của bạn, Hãy là người đồng hành tin cậy trong công cuộc làm đẹp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét