Bí quyết làm đẹp từ trái cà chua

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Ở bất kỳ độ tuổi nào chị em phụ nữ cũng phải làm đẹp cho bản thân mình, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn phải luon giữ mình một vẻ đẹp rạng ngời như các thiếu nữ ở tuổi đôi mươi chỉ nhờ vào quả cà chua đỏ mộng.


Qủa cà chua luôn năm trong top các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng chất đem lại cơ thể khỏ mạnh và một làn da đẹp hơn bao giờ hết. Trong trái cà chua có chứa các loại vitamin , khoáng chất, các chất chống oxi hóa. Làm chậm lại quá trình lão hóa trên da mặt của bạn, hầu như theo các chuyên gia màu đỏ của trái cà chua rất giàu dinh dưỡng và giúp ra bạn khỏe hơn trông thấy.
cà chua


Không chỉ việc bạn ăn trái cà chua như thế bạn sẽ không thể nào tận dụng hết công dụng tuyệt vời từ nó cả. Ngoài việc ăn bạn có thể làm đẹp ngay từ trái cà chua phổ biến này mà ở đâu cũng có.

Những công dụng của trái cà chua đem lại cho con người chúng ta. Hãy cùng nhau tìm hiểu các công dụng của nó nhé.
Trái cà chua được ví như: “ món quà quý giá của mẹ thiên nhiên dành tặng cho con người chúng ta”.
1.     Làm trắng da bạn
cà chua

Khi tiếp xúc với môi trường xung quanh, da của bạn có những vùng da khác nhau, như trắng ở vùng này, đen ở vùng khác, nói chung là nó không đều màu.
Bạn có thể sử dụng trái cà chua để cải thiện làn da khô, sỉn màu, khô ráp không như mong muốn. Bạn dùng quả cà chua lấy phần lõi bỏ hạt sau đó trộn với trái bơ theo theo tỉ lệ bằng nhau, sau đó đánh xuyễn và đắp lên khuôn mặt của bạn.
cà chua

Sự kết hợp này khiến da bạn trắng mịn, có đài hồi, nhẵn bóng.  Trong trái cà chua có rất nhiều vitamin C bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da của bạn luôn tươi đẹp hơn bao giờ hết. Còn trong trái bơ cung cấp các dưỡng chất, chất khoáng giúp da không bị mất nước và giữ ẩm tốt.
Việc bạn sử dụng trái cà chua dưỡng da theo kiểu này thì nhanh chắng nhưng cũng nhanh bắt nắng. Không phù hợp với da mỏng. Nên sử dụng kem chống năng khi da ngoài.
2.     Se kít lỗ chân lông
Với những bạn có làn da với lỗ chân lông to, thì hãy lên dsuwr dụng nước cà chua kết hợp với nước cốt chanh. Sau đó lấy tăm bông tẩm lên lỗ chân lông đó khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục sử dụng các viên đá lạnh làm sáng da nhé.
3.     Có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả
Tính tẩy tương đối mạnh ở quả cà chua, nó làm sạch sâu và luôn dưỡng da mặt,ngoài da nó còn tác dụng chị mụn đầu đen. Bạn lấy phần ruột bỏ hạt đắp lên vùng bị mụn đầu đen và để thật khô. Sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện nó đều đặn mỗi ngày sẽ có hiệu quả nhanh chóng.
Ngoài ra nó còn rất nhiều công dụng khác như giảm nhờn trên da mặt, làm mền tóc, cải thiện da trắng nắng,…..

>>>>>>Chuyên mục làm đẹp:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét