Làm giảm quá trình lão hóa da từ rau thơm

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Bước vào độ tuổi 30, chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện triệu chứng lão hóa trên da. Làm chị em xuống sắc một cách trầm trọng. Chính vì vậy một trong những phương pháp giúp bạn có thể chống chọi lại sự lão hóa trên da của bạn mà không muốn tốn kém khi vào các thẩm mỹ viện hay trung tâm spa.
Rau thơm là một món ăn không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt, nhưng ít ai biết được nó lại có công dụng tuyệt vời đến như vậy.
>>>>>>>>>>>Tin tức làm đẹp: Cáchchọn sữa rửa mặt
Rau Má
rau má

Trông loại  rau này có chứa các dưỡng chất cần thiết bổ sung và nuôi dưỡng da bạn luôn khoe mạnh.
Công dụng của rau má rất nhiều như làm sáng da, da săn chắc hơn, giúp vết thương nhanh chóng lành, trị các vết rạn da do bạn sinh nở, kháng khuẩn và bảo vệ làn da bạn luôn khoẻ mạnh mỗi ngày. Ngoài ra nó còn trị bệnh đái dắt.
Bạn chỉ cần đắp mặt nạ bằng rau má hoặc đun lên uông sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn.
Rau diếp cá
rau diếp cá

Loại rau này chứa các loại vitamin A, C, B,..và các tinh chất khác giúp bạn có một làn da sáng mịn, căng bóng, se kít lỗ chân lông, giảm lượng dầu trên da mặt của bạn và đặc biệt hơn nó giúp bạn chống chọi sự lõa hóa xảy da trên gương mặt xinh tươi của bạn.
Bạn chỉ cần làm một dung dịch hỗn hợp giữa rau diếp cá, chanh, cà chua và dưa chuột và bôi chúng như các loại kem mỹ phẩm bạn đang dùng.
Bạn cứ thường xuyên bôi bạn sẽ thấy sự chuyển biến sâu sắc trên khuôn mặt của bạn.
Ngoài ra nó còn các loại rau khác như rau húng quê, tía tô cũng giúp da bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa xảy ra trên khuôn mặt của bạn.
Chúc các tình yêu thành công trong việc ngăn ngừa lão hóa xảy ra.
>>>>>>>>>>Chuyên mục làm đẹp khác: dưỡngda bàn tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét