Hướng dẫn làm sạch lỗ chân lông cho làn da mịn màng

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Lỗ chân lông là nơi tiếp xúc với nhiều vi khuẩn hay bụi bẩn nhất, nếu không làm sạch sẽ gây ra mụn nhọt và bạn nhanh chóng bước vào giai đoạn lão hóa sớm.

Sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu các phương pháp làm sạch lỗ chân lông bằng các nguyên liệu tự nhiên mà không hề tốn kém một chi phí nào mà đem lại cho bạn một làn da mịn màng hơn bao giờ hết.

>>>>>>Tin làm đẹp: cách chọn sữa rửa mặt

Rau mùi tây

rau mùi tây

Sử dụng loại rau này bạn chỉ cần rửa sạch và ngâm vào trong bát nước sôi, để nguội, sau đó sử dụng khăn mặt dúng vào đó rồi đắp lên mặt. Bạn cứ thư giãn trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút. Bạn cứ thường xuyên lắp lại các công việc đó sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

Mặt nạ than có hoạt tính

mặt nạ


Bạn có thể dễ dàng mua các loại mặt nạ hoạt tính ở bất cứ chỗ nào, bạn có biết mặt nạ hoạt tính có  tác dụng thần kỳ gì hay không, nó làm sạch lõ chân lông gấp 200 lần so với các loại khác. Bởi than hoạt ính có khả năng hút sâu và làm sạch lỗ chân lông rất hiệu quả.

Rượi uống

rượu

Bạn có thể sử dụng rượi trắng trong việc làm sạch chất nhờn trên mặt và làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn hơn bao giờ hết.

Bạn chỉ cần lấy tăm bông tẩm rượi thoa trên mặt là được, làm nhiều lần sẽ thấy chuyển biến nhanh chóng.

Trái táo

táo

Bạn có biết táo có tác dụng trong việc làm sạch lỗ chân lông. Chỉ cần sử dụng táo để đắp mặt nạ để khoảng 10 -15 phút là được.

Cách làm mặt nạ táo bao gồm thành phần như ½ quả táo, 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng rượi , 3 thìa dầu hạnh nhân.

Xông hơi

Bạn chỉ cần một nồi nước sôi và xông hơn mình trong nhà tắm nó cũng làm bạn tháo khí trên da, làm sạch lỗ chân lông. Rau đó rửa sạch bằng nước sẽ giúp bạn tẩy rửa sạch, làm sạch sâu và làm cho da bạn luôn đẹp hơn bao giờ hết.
>>>>>>>>>>>>Chuyên mục làm đẹp mới: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét