Chỉ với 4 bài tập đơn giản có vòng 3 quyên rũ

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014


Vóc dáng đẹp không chỉ bởi vòng eo của bạn, mà vòng 3 cũng cực kỳ quan trọng, cần phải được chăm chuốt, nếu không  nó bị lão hóa và chảy xệ xuống cấp một cách trầm trọng.

Chạy bộ
chạy bộ

Chạy bộ rất tốt cho sức khỏe mà nó còn làm cho vóc dáng của bạn cân đối, đặc biệt là vòng 3. Không nên chạy nhanh, nên chạy từ từ và kéo dài thời gian chạy mỗi ngày tầm 25 đến 30 phút.
>>>>>>>>>> Tin làm đẹp: dưỡng da bàn tay mùa đông

Bơi lội
bơi lội

Nó cũng là một trong các cách để giảm béo, và nó làm tạo lập các múi cơ và đào thải các độc tố. Và nó còn tốt cho vòng  3 của bạn có thể làm việc tốt và tạo ra các búi cơ và làm cho vong 3 đẹp hơn bao giờ hết.
Một vòng 3 đẹp cũng làm bạn gợi cảm hơn bao giờ hết trước các đống mày râu. Chính vì vậy hãy tập luyện môi thể dục bơi lội này không chỉ có công dụng làm đẹp hay có sức khỏe tốt mà nó còn giúp bạn trong những tình khó khăn không thể bị chết đuối khi ra biển chơi.

Leo cầu thang

Đi bộ là một bài tập rất đơn giản nhưng nó cũng đòi hỏi bạn phải không chỉ đi bộ hàng ngày là có thể làm bạn đẹp hơn, mà bạn phải có các chiến thuật giúp mình. Leo cầu thang cũng là một trong các cách đi bộ giúp vòng mông săn chắc và căng tròn hơn. Thay vì đi một bậc một bạn có thể đi 2 bậc một bước sẽ giúp bạn tập lyện vòng 3.

Đi xe đạp hàng ngày
đi xe đạp

Bạn đi xe đạp toàn bộ nửa phàn cơ thể của bạn sẽ hoạt động liên hồi giúp cho vùng mông căng và tròn lẳng cũng như săn chắc hơn.

Mỗi bài tập thể dụng cũng làm cho bạn khỏe khoắn và có vóc dáng đẹp. Hãy thường xuyên tập thể dụng mỗi ngày sẽ làm bạn đẹp toàn thể nhé, đặc biệt là vòng mông.

Chúc các tình yêu một ngày mới vui vẻ!

 Xem thêm bài viết:




0 nhận xét :

Đăng nhận xét