Phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Bạn có thể giảm 0,5 kg trong vòng một tuần với các phương pháp hay chees độ ăn hợp lý. Bạn tiêu thụ ít calo hơn so với nhu cầu mà cơ thể của bạn cần thì mới có thể giảm cân được. Có thể giảm được 0, 5 kg thì phải cắt khoảng hơn 3000 clo hoặc 500 calo mỗi ngày.

>>>>>>>Tin làm đẹp: cac loai kem duong da chan

Một số các cách giúp bạn giảm cân:

Chuyển đổi thực phẩn lành mạnh trong bữa cơm hàng ngày

khẩu phần ăn
Việc bạn thay đổi các món ăn hàng ngày vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, ăn những nguyên liệu nó không chứa quá nhiều calo thì bạn có thể một ngày trung bình cắt giảm trên 600 calo. Nói chung thì bạn thay đổi như thế nhưng bạn cũng sẽ khó tin vì không biết có giảm không. Nên ăn rau nhiều hơn so với thịt, cá,…

Nên ăn trứng vào mỗi bữa sáng

Việc ăn trứng có thể làm bạn giảm ít nhất 400 ca lo mỗi ngày, ăn trứng vào buổi sáng sẽ gây ra cảm giác không còn thèm ăn như lúc trước nữa. Bạn có thể luộc trứng hoặc trần trứng qua  nước sôi là được.

Không nên uống đồ có ga

nước có ga
Việc uống đò có ga rất gây cảm giác thèm ăn trong bạn, chính vì bạn uống nhiều nước có ga, nó sẽ kích thích vị giác của bạn hơn so với bình thường, và hệ quả là bạn tăng cân vùn vụt.

Thường xuyên vận động

Bạn nên tập thể dục mỗi ngày nso không chỉ làm giảm cân và còn cho bạn cơ thể chắc khỏe, hãy tập các động tác hoặc chạy bộ nó có thể đốt cháy của bạn 3000 calo mỗi ngày.

Không nên ăn khi đang xem phim

 
xem tivi

Bạn cũng biết đấy việc xem phim khi ăn khiến bạn càng ăn nhiều hơn, vì trong lúc bộ phim nào đó đang công chiếu bạn cứ rúc rắc ăn. Nó cũng khiến bạn tăng cân một cách nhanh chóng.

Bạn nên ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho cơ thể mà còn có thể giảm cân hiệu quả.

Chúc các tình yêu thành công!

Xem thêm bài viết:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét