Bí quyết tẩy ria mép hiệu quả và đơn giản

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Có nhiều phụ nữ bị râu ở ria mép mọc tốt giống như đàn ông và tâm lý ngại ngùng khi ra ngoài đường. Bạn có thể tẩy ria mép hiệu quả vô cùng bằng các mẹo vặt sau đây:

Chanh và đường

đường và chanh
Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh kết hợp với đường để tẩy ria mép hiệu quả bởi nó giàu chất vitamin và axit, mà lại không bị lây lan. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm se lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chất và trả lại một làn da sáng mịn.

Cà chua

Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để tẩy ria mép. Trước khi tẩy bạn cần rủa mawchj thật sach và da chết trên khuôn mặt.  Sau đó lấy trái cà chua đã bổ đôi rồi chà xát trên khuôn mặt mình  khoảng 3 đến 5 phút rồi rửa mặt thật sạch. Áp dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bột nghệ và nước chanh

bột nghệ và chanh
Cách làm: bạn cho bột nghệ vừa đủ ra bát, sau vắt nước cốt chanh, có thể cho thêm ít nước ép dưa chuột để trộn đều. Trước khi bôi lên vùng ria mép, bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó thoa lên đó khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Làm tuần 3 lần trược khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy hiệu quả trong vài tháng làm mờ đi ria mép của mình.

Trái chanh và mật ong

Bạn thể sử dụng nướt cốt chanh kết hợp với mật ong theo tỉ lệ 1:4 rỗi thoa lên vùng ria mép. Để khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bột bắp với chanh

bột bắp
Bạn dùng nước cốt chanh và nước theo tỉ lệ 1: .5 rồi đỏ bột bắp vào trộn đều chúng thoa lên mặt khoảng 15 phút thì rủa lại bằng nước lạnh.

Ngoài ra bạn có thể dùng bột đậu xanh, trứng, sữa và đu đủ để tẩy ria mép hiệu quả, trả lại bạn sự tự tin như hôm nào.

Chúc ngày mới vui vẻ!

 >>>>>>Chuyên mục làm đẹp:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét