Lấy những nốt mụn “đeo bám” bằng huyền sâm

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Có vô vàn các cách trị mụn cho chị em phụ nữ, nhưng một cách rất lạ mắt nhưng đem lại hiệu quả không hề thua kem các sản phẩm mỹ phảm trị mụn – đó là sử dụng cây huyền sâm. 

>>>> Xem thêm: Nổi bật với dòng  duong the chiết xuất tự nhiên nhất

Huyền sâm là một loại cây với sự có mặt tại đất nước Trung Hoa cổ đại và được đưa về Việt Nam để có thể nhập giống làm vị thuốc cứu chữa người – đã được đông y kiểm chứng. Khoa học ngày nay phát triển không ngừng thì cây huyền sâm này có tác dụng trị mụn hiệu cao.
 


Công dụng của Huyền sâm:


Theo các chuyên gia về đông y, thì Huyền sâm có vị đắng, ngọt và mặn cũng như có tính hàn. Với 2 tác động vào thận và kinh phế đem công dụng của chúng trị các bệnh ngoài da như mụn nhọt, mụn trứng cá hay trị nót đỏ( phát ban).

Ngoài ra, có tác dụng trị viêm sưng vô cùng tuyệt vời với các triệu trứng như sốt huyết, viêm nhiềm vùng miệng. Huyền sâm có công dụng làm tiêu tan đi những lo âu của một này làm việc mệt mỏi khi sắc uống nước. 

Cách làm:

Loại cây này, khó có thể tìm khiếm các quầy chợ ngoài đường, nhưng nó lại khá phổ biến trong các hiệu thuốc Đông y. Chính vì vây, bạn muốn trị sạch mụn với các loại thảo dược thiên nhiên thì hãy đến các hiệu thuốc để trị tận gốc.

Không chỉ dung Huyền sâm để sắc thuốc mà bạn phải biết cách kết hợp với các vị thuốc khác để có thể có hiệu quả như  sài đất, bồ công anh,…

>>>> Xem thêm: duong da ban tay



0 nhận xét :

Đăng nhận xét