3 tác dụng làm đẹp bất ngờ từ trứng gà đẻ

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Trứng gà là một loại quả có tác dụng không chỉ tốt cho trứng khỏe mà còn làm đẹp da nữa. Là một nguồn dinh dưỡng vô hạn với tăng khả năng ghi nhớ cũng như sáng mắt, ngoài ra nó có tác dụng làm đẹp mà nhiều người phải ngỡ ngàng và khó tin khi làm đẹp từ quả trứng gà.


>>>> Xem thêm: Điểm lại các loại kem nen trang diem yêu thích nhất 

Hãy tìm hiểu 3 tác dụng mà trứng gà mang lại cho chị em phụ nữ nhé:

Thổi bay vết chân chim


Những vết chân chim xấu xí thường xuất phát từ các nguyên nhận như ít ngủ, lười uống nước và hay có sự nheo mắt khi trời nắng dẫn đến. Là một trong những kẻ thù của chị em phụ nữ khiến nhan sắc họ xuống sắc.
Để có thể giảm tải các vết chân chim đó cũng như  giúp vùng da chảy xệ có thể săn chắc nhất. Bạn hãy sử dụng lòng trắng trứng để thoa trực tiếp trên khuôn mặt khoảng 2 đến 3 lần một tuần.

>>>>> Xem thêm: Ngạc nhiên với cách sử dụng kem nền cho môi đẹp

Chống lão hóa da


Gương mặt của bạn xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn khiến cho da chị em phụ nữ bị hư tổn và tổn thương là hiện tượng của việc thiếu hút collagen và làm cho da chảy xệ. Để có thể làm đẹp da từ trứng gà bạn cần phải kết hợp với chuối để loại bỏ những hiện tượng trên khuôn mặt đó.
Bạn cần làm nhuyễn lõi chuối sau đó dùng quả trứng gà trộn đều chúng với nhau để có thể đắp lên mặt khoảng 20 phút. Khi bạn kết hợp với chuối thì chuối có tác dụng sạch da cũng như thu nhỏ những lỗ chân lông trên khuôn mặt.

Làm trắng cũng như cải thiện da

Bạn làm sáng da thì lên lấy lòng trắng gà thoa lên khuôn mặt. Còn để cải thiện làn da khô bạn nên dùng lòng đỏ trứng gà để giữ đỏ ẩm cho da. Như thế bạn có thể tận dụng hết quả trứng ga bạn đang có.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét