Xua tan nỗi lo với kem dưỡng da tay Rebirth

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014


Mùa đông đang tới, tay bạn trở nên khô ráp, kém mềm mại, làm bạn thấy kém tự tin và khó chịu. Giải pháp tốt nhất cho bạn đó chính là sử dụng sản phẩm kem duong da tay Rebirth, chúngsẽ giúp bạn có một làn da tay mềm mại, hồng hào.


Kem dưỡng da tay tinh chất hoa hồng tự nhiên Rebirth chứa nhiều dưỡng chất, ngấm sâu vào da. Kem dưỡng này với tinh chất hoa hồng kết hợp với nhau thai cừu giúp hồi sinh, làm mềm và giữu ẩm cho da tay.Bạn sẽ sở hữu được đôi bàn tay mịn màng như da em bé, không kém phần quyến rũ. 

Kem dưỡng trắng da tay Rebirth có rất nhiều tác dụng như:Nuôi dưỡng làm mềm; thấm sâu, không gây nhờn; làm sáng da, hồng hào; chống khô, lão hóa, hồi sinh da tay.

*Thành phần: Water (Aqua), Mineral Oil, Stearic Acid, Glycerin, Propylene Glycol, Emulsifying Wax, Lanolin, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Dimethicone, Hydrolyzed Placental Protein, Cetyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Phenyl Trimethicone, Carbomer, Phenoxyethanol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Fragrance

*Cách sử dụng: cho một lượng vừa phải khoảng 3g kem dưỡng da vào lòng bàn tay xoa đều trong lòng bàn tay, lên mu tay đến tận cổ tay. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy bàn tay khô.Sử dụng đều đặn hàng ngày kết hợp với tinh dầu hoa hồng, chắc chắn mùa đông này bạn không còn lo lắng với làn da tay của mình nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem dưỡng da tay cao cấp từ thiên nhiên như: Kem chống lão hóa da tay Intensive Hand Treatment



>>>Chuyên mục làm đẹp:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét