Bí quyết cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bạn biết không da mặt là làn da rất nhạy cảm, vì vậy việc rửa mặt không phải  là đơn giản chút nào. Bạn phải biết lựa chọn sữa rửa mặt sao cho vừa làm sạch, vừa có tác dụng  làm sáng da. Nếu bạn sai lầm trong trong cách lựa chọn sữa rửa mặt, thì da bạn sẽ rất dễ bị khô ráp, nổi mụn nhiều hơn.Do đó, bạn phải biết cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da.


Bạn đã biết da mặt chúng ta có bốn loại chính: da thường, da nhờn, da khô , da kết hợp và thêm một loại nữa là da nhạy cảm. Cùng tìm hiểu đặc điểm từng loại da cùng cách chọn sữa rửa mặt phù hợp:


   Da thường: đây là loại da dễ tính nhất. Nếu bạn đang sở hữu làn da này, bạn hoàn toàn dễ dàng trong việc chọn lựa sữa rửa mặt. Vì bạn có thể sử dụng hầu hết các loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch và sáng da thông thường.


  Da khô: Đây là loại da dễ mang lại cho bạn những nếp nhăn đáng ghét, sự khô ráp quá mức.Bạn nên biết cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da này: đó là các loại giúp cung cấp độ ẩm cần thết cho da như chiết xuất từ tinh dầu jojoba.


   Da nhờn: ngược lại với da khô da nhờn có đặc điểm là dễ tạo mụn do sự dư thừa nhờn quá mức. Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt trắng da, khô ráo lỗ chân lông và giảm độ nhờn.


  Da kết hợp:Bạn sẽ có những vùng da nhờn xen kẽ những vùng da khô khi sở hữu làn da này. Bạn nên kết hợp chăm sóc cho cả hai loại da.


  Da nhạy cảm:làn da này rất khó tính và kén chọn sản phẩm  cho mình.Bạn nên tham khảo thêm thông tin từ các chuyên gia da liễu về cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da của mình. Tránh làm da bị kích ứng.


Với bí kíp trên bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc bạn có làn da khỏe, trắng mịn.

Ngày mới vui vẻ!

>>>>>>Chuyên mục làm đẹp: các loại kem dưỡng da chân


0 nhận xét :

Đăng nhận xét