Kem dưỡng da tay khô cho mùa đông

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Mùa đông đến, da tay bạn trở nên khô ráp các nhón tay nhăn nheo, da tác dụng của các hóa chất độc hại, cùng với tính chất hanh khô, dễ làm cho da bị mất nước nhanh chóng ở lớp trên bề mặt. Bạn cảm thấy tự tin, kém phần hào hảo khi giao tiếp. Đừng để đôi bàn tay khô làm mất đi vẻ đạp hoàn hảo của bạn. Sử dụng kem duong da tay kho là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này.




Mùa đông ở nước ta có đặc điểm là hanh khô, vì vậy da bạn sẽ nhanh chóng mất nước bề mặt, làm cho da bạn dặc biệt là da tay và da mặt háo nước, dễ tạo các nếp nhăn và các rãnh sâu. Nếu bạn chăm sóc không khoa học da tay bạn có thể nứt nẻ, và chảy máu gây đau đớn và khó chịu cha bạn.



Thông thường các sản phẩm kem duong da tay kho sẽ có các thành phần giữ ẩm cao như tinh chất bơ, tinh chất dầu  dừa, tinh chất dầu oliu... các thành phần này sẽ tạo cho bạn một lớp màng trên bề mặt da ngăn chặn sự thoát nước qua da, đồng thời cung cấp thêm cho da độ ẩm. Và như vậy sự cân bằng nước được thiết lập trở lại, các hoạt động sinh lí của da dược diễn ra mộtcách bình thường.




Da khô sẽ  kèm theo sự kém nuôi dưỡng, do cá mạch máu dưới da và mất nước dẫn tới việc nuôi dưỡng da bị suy giảm. Bên cạnh việc cung cấp cho da độ ẩm, thì các kem duong da tay kho còn đảm bảo việc cung cấp các vitamin  chống lão hóa và collagen làm bền vững da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Bạn có thể chọn một số các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và được triệu phụ nữ tin dùng như hãng mỹ phẩm ARTDECO,...

Ngày mới vui vẻ!

>>>>  Xem thêm bài viết liên quan:



0 nhận xét :

Đăng nhận xét