Da dầu dùng sữa rửa mặt nào là tốt hơn hết

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Da mặt của bạn thuộc loại da nào? da khô, da thường, da hỗn hợp hay da dầu? Nếu bạn đang mang trên khuôn mặt mình một làn da dầu thì có thể nhận biết từ những dấu hiệu da của bạn thường hay bóng nhẫy, khi ta sờ lên sẽ có cảm giác nhờn nhờn như dầu. Mỗi khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt làm trắng xong, khoảng một vài giờ da bắt đầu xuất hiện nhiều dầu. Thật chẳng mấy phấn khởi khi da của chúng ta thường xuyên như vậy, hơn thế da dầu thường rất dễ bám bụi tạo điều kiện thuận lợi cho những mầm mống mụn mọc lên, trông thật đáng sợ.


Giờ đây, với việc dùng sữa rửa mặt dành cho da dầu, bạn sẽ không còn phải nghĩ đến những điểm xấu của da mặt nữa, thay vào đó, sữa rửa mặt sẽ làm xóa đi nỗi lo về da, về mụn. Vậy da dau dung sua rua mat gi ? Là một câu hỏi đáng chú ý.


- Cách sử dụng sữa rửa mặt cũng hết sức quan trong. Bạn nên dùng sản phẩm ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn ghi trong đó đồng thời bảo quản chúng thật tốt tránh các tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến nó.


- Cần tránh mua những loại sản phẩm có chứa nhiều xà phòng, bọt, chứa những hạt trong dưỡng chất... hơn hết bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu, hợp chất mịn màng, không chứ những dưỡng chất mà chúng ta cần tránh, kết hợp từ tự nhiên, công nghệ cải tiến mới, đảm bảo an toàn chất lượng.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét